• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một nam thanh niên bị đâm chết bên đường

HMO

Administrator
Staff member
Khuya 24.4, một người đi đường đã phát hiện một nam thanh niên bị đâm chết tại đường Mai Hắc Đế (QL1A)- phường Hà Huy Tập, TP.Vinh, ngay sau đó liền báo tin cho cơ quan công an.

Vợ nạn nhân choáng váng khi hay tin chồng bị đâm chết.


Nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Nguyễn Thế Thi (SN 1983, trú ở xóm 8, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc; hiện đang trọ tại khối 9, phường Hà Huy Tập).

Theo người thân và hàng xóm nơi anh Thi ở trọ cho biết, khoảng 23h tối 24.4 anh đi chơi về thì nhận được một cuộc điện thoại lạ. Sau đó, Thi đi ra khỏi nhà và khoảng 30 phút sau thì người nhà nhận được hung tin anh bị giết chết.

Tại hiện trường, xác nạn nhân nằm sấp trên vỉa hè, xung quanh máu vương vãi khắp nơi- cả ở mặt đường và vỉa hè. Xác định ban đầu, nạn nhân bị đâm phía bên kia đường, sau đó chạy sang vỉa hè bên này thì do mất nhiều máu, nạn nhân gục xuống và tử vong.

Sáng nay (25.4), bộ phận pháp y- Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

ĐA nguồn Laodong.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top