• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳ Hợp Một lớp học ở miền núi có 100% học sinh đỗ đại học

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 10-8, bà Phan Thị Liên, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Quỳ Hợp 1 (huyện miền núi Quỳ Hợp) cho biết lớp 12A của trường có 40 em thì tất cả 40 em đã đủ và thừa điểm đỗ vào các trường đại học và học viện.

Trong kỳ thi tuyển sinh ĐH vừa qua, 40 em học sinh trên đã dự thi khối A và khối B, có em cùng đỗ cả hai khối A, B.

Trường THPT Quỳ Hợp 1 tổng kết năm học 2013-2014 và vinh danh học sinh giỏi tỉnh.

Trong đó, hai em Võ Thị Hồng Nhung và Hồ Viết Kiên (cùng 18 tuổi) cùng đậu vào Trường ĐH Y Hà Nội với 27 điểm (chưa tính điểm yêu tiêu khu vực miền núi, vùng cao). Nhiều em là dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn cũng đậu vào ĐH với tổng điểm cao. Nhiều em đang chờ giấy báo để rời đồi núi, nương rẫy….đi nhập học.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 vừa qua, Trường THPT Quỳ Hợp 1 dự thi 376 em, đậu 375 em (đạt 99,73%), lớp 12A cũng 100% đỗ tốt nghiệp.

Tại Nghệ An, năm 2011, toàn bộ 50 học sinh lớp 12A1 của Trường THPT Thanh Chương 1 (huyện Thanh Chương) cũng đã thi đỗ các trường ĐH và học viện trong kỳ thi tuyển sinh 2011. Đặc biệt trong đó, có 2 em đỗ á khoa là Nguyễn Trọng Tài –(28,5 điểm vào ĐH Kinh tế Quốc dân) và Nguyễn Xuân Tâm (27,5 điểm,-đỗ á khoa ĐH Xây dựng Hà Nội).
Theo PLO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top