• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Một lao động nữ ở Yên Thành bị sét đánh tử vong ở Nga

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 4/7, theo tin từ chính quyền xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, trên địa bàn có 1 người bị tử vong do sét đánh khi đi làm việc ở Nga.

Nạn nhân được xác định là chị Cao Thị Mai (SN 1976, trú ở xóm 10 xã Sơn Thành, huyện Yên Thành). Theo đó, khoảng 17h ngày 3/7, gia đình nạn nhân nhận được tin báo từ những người ở Nga cho biết, chị Mai trong lúc đi làm vườn thì trời có mưa giông và sét. Chị Mai đã bị sét đánh tử vong tại chỗ.


Chị Cao Thị Mai
Được biết, chị Mai đi qua Nga làm việc được khoảng 3 năm nay. Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Chồng chị đã mất từ lâu, gia đình có hai đứa con sớm mồ côi cha mẹ.
Hiện tại, cộng đồng người Việt ở Nga đang quyên góp và kêu gọi ủng hộ để sớm đưa thi thể chị về quê an táng.
Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top