• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Một giám đốc bị truy sát tại bàn nhậu

HMO

Administrator
Staff member
Đang ngồi uống bia với bạn bè, anh Trần Thạch Anh ở Nghệ An bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt đập cốc bia vào đầu. Hoảng hồn, anh bỏ chạy ra khỏi quán thì bị 3 đối tượng khác dùng hung khí truy sát.


Anh Trần Thạch Anh bị thương phải nhập viện cấp cứu
Ngày 5-4, thông tin từ Công an TP Vinh cho biết đang truy bắt các đối tượng hành hung anh Trần Thạch Anh (SN 1981, quê Hà Tĩnh, trú số 6 đường Phan Bội Châu, TP Vinh), hiện là giám đốc công ty cơ khí đóng trên địa bàn.


Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 3-4, anh Anh ngồi nhậu cùng một số người bạn tại một quán bia trên đường Phan Bội Châu, TP Vinh thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt dùng cốc bia đập mạnh vào đầu. Bị tấn công, anh Anh lao ra khỏi quán thì bị 3 đối tượng khác cầm hung khí đuổi theo truy sát. Nạn nhân chạy chừng 200 m thì lách được vào xưởng cơ khí của công ty và đóng chặt cửa. Nhóm đối tượng sau một lúc cố gắng nhưng không đột nhập được đã bỏ đi.


Ngay sau đó, người thân đã đưa anh Anh nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều, nạn nhân phải khâu 8 mũi ở vùng trán.


Theo anh Anh, nhóm thanh niên đều lạ mặt và hành hung với thái độ hung hãn. Nạn nhân cho biết thời gian qua anh không hề mâu thuẫn với ai trong làm ăn cũng như sinh hoạt. Cách đây 2 năm, anh có va chạm với một số thanh niên địa phương nhưng sự việc đã được giải quyết.

Theo NLĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top