• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Một công nhân bị điện giật tử vong khi đang lắp máy bơm nước

HMO

Administrator
Staff member
Người đàn ông 26 tuổi thuộc hộ nghèo, vợ mới sinh con út được 20 ngày tuổi bị điện giật tử vong trong khi lắp máy bơm nước…

Ngày 12-6, thông tin từ UBND xã Giai Xuân huyện Tân Kỳ( Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp tai nạn điện giật trong lúc lắp máy bơm để tưới đất làm gạch khiến một người tử vong.

Sự việc thương tâm xảy ra lúc 16h30, ngày 11/6 tại Đội 2, làng nghề ngói Cừa, xã Nghĩa Hoàn (Tân Kỳ) khi anh Toàn đang lắp máy bơm để chuẩn bị cho ngày mai tưới đất. Theo anh Nguyễn Văn Hùng, cùng làm với nạn nhân cho biết “ khi mọi người chuẩn bị ăn cơm thì không thấy anh Toàn đâu, mấy anh em rủ nhau đi tìm thì thấy anh bị điện giật ngay bên máy bơm, chúng tôi liền chạy đến cúp điện nhưng không kịp”. Nguyên nhân được xác định là do nguồn điện hở dẫn đến tử vong cho nạn nhân.

Gia đình anh Toàn đang chuẩn bị mai táng cho nạn nhân.( ảnh: Trương Hiền)
Được biết gia đình anh Toàn thuộc diện hộ nghèo, anh là lao động chính trong nhà, hiện có vợ và hai con nhỏ, đứa con gái út mới tròn 20 ngày tuổi. Sau khi tai nạn xảy ra anh được đưa về nhà mai táng. Ngay sau khi sự việc xảy ra chủ lò gạch nơi anh làm việc đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top