• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghĩa Đàn Một bé trai sơ sinh được người dân phát hiện bên vệ đường

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Trên đường đi làm về nghe tiếng trẻ con khóc, anh Luân tò mò đi vòng quanh xem thử thì phát hiện một bé trai bị bỏ lại dưới mép đường.

Sáng 14/10, ông Đỗ khắc Long, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hội (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), cho biết sau khi đưa cháu bé được phát hiện bỏ rơi bên vệ đường về trạm y tế xã chăm sóc, hiện sức khỏe của cháu đã ổn định.

“Chúng tôi đang tiến hành xác minh điều tra và tìm người thân cho cháu bé. Sau 30 ngày, nếu không tìm được người thân thì chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để tiến hành cho nhận nuôi cháu”, ông Long cho biết.


Bé trai bị bỏ rơi đang được trạm y tế xã chăm sóc.

Trước đó, khoảng 11h trưa 13/10, anh Ngô Đình Luân (trú xóm Đông Hội 1, xã Nghĩa Hội) trên đường đi làm về thì bất ngờ nghe tiếng khóc của trẻ con. Càng đi càng nghe rõ tiếng khóc này, anh Luân tò mò đi vòng quanh xem thử thì phát hiện một bé trai bị bỏ lại nằm sát dưới mép đường.

Theo anh Luân, bé trai này mới sinh được khoảng 3 ngày tuổi, nặng 3 kg. “Bé được bọc trong một chiếc chăn mỏng nằm khóc thét bên vệ đường. Do trời khá lạnh nên bé được phát hiện trong tình trạng người đã tím tái, khát sữa”, anh Luân cho biết.

Thấy vậy, anh Luân liền vội vàng bế cháu vào nhà sưởi ấm, xin sữa cho cháu bé uống rồi báo cho chính quyền địa phương để tìm người thân và phương án tốt nhất cho cháu bé.

Theo Giadinh.net.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top