• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Mối nguy hiễm vẫn rình rập tại quán Karaoke

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 20 giờ tối 8-1, tại xóm 7 xã Cát Văn, huyện Thanh Chương xảy ra vụ ngạt khí khiến 6 người hôn mê sâu. Các nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu trong đêm, sau đó chuyển gấp đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An để tiếp tục cấp cứu.

Các nạn nhân gồm: Hoàng Đình Hưng (40 tuổi, đã tử vong); Cao Ngọc Hà (41 tuổi, chủ quán); Nguyễn Cảnh Nga (29 tuổi), Trần Văn Cường (25 tuổi), Hoàng Đình Tùng (24 tuổi) và Hoàng Đình Hạnh (23 tuổi) đều trú xã Cát Văn.


Các nạn nhân còn lại trong bệnh viện

Chiều 9-1, bác sĩ Vũ Ngọc Lân, Trưởng khoa hồi sức cấp cứu chống độc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết: các bệnh nhân này đang được theo dõi sát sao, 4 bệnh nhân khác tuy nhẹ hơn nhưng vẫn chưa tỉnh táo. Kết quả xét nghiệm bước đầu có 3 bệnh nhân dương tính với ma túy. Theo nhận định ban đầu, các bệnh nhân bị ngạt khí trong phòng kín quá lâu, dẫn đến suy hô hấp. “Bệnh nhân Hạnh hiện vẫn đang phải thở máy ôxy, trong phổi phát hiện có thức ăn. Sau khi nhập viện chúng tôi đã tiến hành khám, dùng máy rửa phổi và cho bệnh nhân thở bằng máy. Đây là trường hợp nặng nhất”, bác sĩ Lân nói. Trước đó, tối 7-1 nhóm thanh niên nói trên rủ nhau đến quán karoke của anh Cao Ngọc Hà để hát. Do mất điện nên chủ quán cho chạy máy phát điện (đặt bên cạnh phòng hát, có quạt thông gió với phòng hát). Trưa 8-1, người nhà những thanh niên này đến gọi nhưng thấy khóa bên trong. Khi mọi người phá khóa thì thấy 6 người trong phòng bất tỉnh, riêng nạn nhân Hưng tử vong.
Chiều 9-1, thượng tá Lương Thế Lộc, Trưởng công an huyện Thanh Chương cho biết: đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Nghệ An điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Congan.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top