• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mở cửa hàng sơn, đại lý sơn UTU mới có chất lượng tốt nhất

thanhhuyen2

Lính mới
Mở đại lý sơn, cửa hàng sơn với Sơn UTU sẽ được hưởng chiết khấu cao nhất, các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất và các chính sách bán hàng năng động nhất. Đến với Sơn UTU là đến với sự sáng tạo, đột phá và chất lượng nhất. Chất lượng sơn UTU luôn được đặt lên hàng đầu để vươn tới mục tiêu là Sơn chất lượng tốt nhất Việt Nam và thế giới.




Tiêu chí để mở cửa hàng sơn UTU :

- Có mặt bằng kinh doanh để trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm.
- Có trách nhiệm về công nợ và doanh số hàng tháng.
- Có khả năng về tài chính đủ để nhận phân phối sản phẩm.
- Thực hiện nghiêm túc cam kết bán hàng.
- Có trách nhiệm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm khi bán cho khách hàng.
- Thực hiện nghiêm túc cam kết bán hàng như các điều khoản đã ký kết.

Mở cửa hàng sơn UTU để nhận được dịch vụ hỗ trợ và chính sách tốt nhất:

- Được hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa và được miễn phí vận chuyển tùy theo giá trị đơn hàng.
- Các cửa hàng sơn UTU sẽ được công ty cam kết hỗ trợ về tờ rơi, baner, catalog, tài liệu kinh doanh, biển quảng cáo, bảng màu và các hóa đơn bán hàng. Được đội ngũ nhân viên marketing tư vấn về cách chào hàng, thiết kế cửa hàng và bán hàng tại khu vực đại lý kinh doanh.
- Nhận được sự hỗ trợ tối đa về công tác truyền thông, marketing chuyên nghiệp và các định hướng phát triển cũng như mở rộng chiến lược kinh doanh trong tương lai.
- Được cung cấp đồng phục bảo hộ lao động.
- Được cung cấp đầy đủ các tài liệu, catalog về những dòng sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất của công ty.
- Nhân viên kinh doanh tại cửa hàng sẽ được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo, rèn luyện kỹ năng bán hàng tốt nhất.
- Các đại lý sơn UTU đều được công ty hỗ trợ trong việc tham gia đấu thầu những công trình, dự án. Được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn bao gồm chiết khấu %, quà tặng tiền mặt và quà tặng hiện vật giá trị.
- Hợp tác lâu dài, khách hàng thân thiết, được hỗ trợ phát triển ở mức cao nhất.



Để mở rộng thị trường kinh doanh, Sơn UTU đang tìm các “nhà phân phối cấp 1” làm đại diện của công ty tại khu vực các tỉnh thành trên toàn quốc. Liên hệ ngay : 0936.128.402

Sơn UTU - Sơn đột phá công nghệ, mở cửa hàng sơn UTU chính là bước đi đột phá trong kinh doanh của cuộc đời bạn.


Mở đại lý sơn UTU, khách hàng sẽ luôn yên tâm vì Sơn UTU chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng sơn lên hàng đầu. " Luôn sáng tạo, sáng tạo và sáng tạo để sản phẩm có được chất lượng tốt nhất". Chúng tôi là hãng sơn đầu tiên và duy nhất trên toàn thế giới sáng tạo đột phá công nghệ UTU SHIELD, UTU CLEAN, sơn cấu trúc phân tử kim cương cùng với hàm lượng trên 85% keo ARCYNIC. Bên cạnh đó là đưa thành công các Hương Sơn vào trong sản phẩm Sơn như vị Cốm, vị Dâu Tây, vị Vani, vị Bưởi ...Với đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao, các nhà khoa học trong chuyên ngành, chúng tôi đã và đang tạo ra các sản phẩm sơn UTU ưu việt nhất, an toàn nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Các sản phẩm mới nhất của công ty sẽ được đưa tới cửa hàng sơn UTU trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi có đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, kinh nghiệm đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới. Tạo ra các chương trình bán hàng tốt nhất, thu lợi nhuận cao nhất. Luôn nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để tư vấn về phát triển các chiến lược kinh doanh trong tương lai. Luôn thay đổi để tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả nhất để cho các đại lý sơn UTU bán chạy hàng nhất.

Hiện nay, với nhu cầu mở rộng thị trường trên cả nước với mong muốn giới thiệu đến khách hàng trên khắp các tỉnh thành trong nước một sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi mong muốn tìm được những cửa hàng sơn làm đại diện cho công ty ở từng khu vực. Đến với UTU - đến với sự sáng tạo - đến với sự đột phá - đến với sơn chất lượng tốt nhất thế giới. Hãy cũng chúng tôi vươn đến thành công lớn trong cuộc đời lớn.

Mở cửa hàng sơn UTU - một trong những lựa chọn thông minh nhất, sáng suốt nhất của bạn.

Các sản phẩm sơn UTU được kiểm nghiệm bởi các dụng cụ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Sơn UTU thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Với hệ thống pha màu tối tân chúng tôi đã tạo ra 16384 màu sắc để phù hợp nhất với yêu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó công ty đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001 :2008. Được Hiệp hội sơn Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao.




Các sản phẩm sơn và chống thấm UTU đã khẳng định được chất lượng trên thị trường, đoạt huy chương vàng tại nhiều hội chợ thương mại quốc tế.
Các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào của Sơn UTU : Là các đối tác uy tín, sản phẩm chất lượng. Đó là các công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại hóa chất có uy tín trên thế giới như: DOW, CONNELLBROS, DUPONT, AQUALON…

Còn chờ gì nữa, các bạn hãy đến với chúng tôi, đến với dòng Sơn UTU - sơn chất lượng tốt nhất thế giới. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để mở đại lý sơn, cửa hàng sơn chiết khấu cao nhất, chính sách tốt nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tốt nhất.

Liên hệ : 0936.128.402

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sơn UTU
 

Ads HMO

Ads HMO

Top