• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mix đồ chất lừ cùng áo khoác da nam phiên bản cực men

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Nhừng ngày cuối đông khi cơn gió lạnh cuối ngày bắt đầu tràn về cũng là lúc mà những tín đồ thời trang nam tiếp tục có cơ hội diện áo khoác da nam. HTS sẽ tiết lộ cách mix đồ cá tính áo khoác da nam hot nhất mùa đông năm nay nhé!

1. Bomber Jacket

Những kiểu áo bomber nam luôn mang đến nét cá tính và vẻ ngoài chất lừ cho người mặc. Trong tiết trời lạnh này các chàng trai có thể chọn những mẫu áo bomber gam màu trầm hoặc đen để thay đổi và tạo phong cách. Cotton là chất liệu thích hợp nhất cho áo khoác bomber bởi nó sẽ tạo form cho áo rất đẹp. Nên tránh chọn chất liệu khiến áo trông nặng nề như đính đá, lót đệm, hay áo làm từ chất vải bóng.



Để mix đồ cá tính, bạn có thể phối áo khoác bomber với quần tây sáng màu, áo sơ mi và cà vạt hoặc đơn giản ra phố cùng quần jean nam rách bụi bặm, áo thun trắng trơn và nhấn nhá bằng mũ beanie nếu bạn ở những nơi có thời tiết lạnh. Nên lưu ý rằng khi diện áo bomber jacket, bạn nên kéo zipper hoặc cài nút áo lại nhưng không được kéo kín. Nếu có túi áo, bạn không nên để bất cứ vật gì vào túi, tránh để áo cộm lên không đẹp. Cổ áo và cuff tay nên đơn giản hết mức và áo vừa vặn cơ thể, không được ôm sát.

2. Spread Collar Jacket

Spead Collar Jacket được xem là từ khóa thời trang mới trên sàn diễn thời trang nam mùa Xuân – Hè 2016. Công thức mix đồ cá tính với Spread Collar cũng tương tự như với Bomber Jacket, tuy nhiên, bạn có thể thử một vài màu sắc mới tươi sáng hơn như màu berry hoặc những sắc màu của đá quý với chất liệu vải thật nhẹ.



Khi kết hợp Spread Collar cùng áo khoác dù adidas và cà vạt để đến công sở, bạn cần đảm bảo bộ trang phục phải ôm vừa người và đứng dáng nếu không muốn trông luộm thuộm như học sinh cấp 3.

3. Mac – Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài đã là kiểu áo khoác công sở được yêu thích của các chàng trai trong nhiều thập kỉ qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phối một bộ đồ thật bắt mắt cùng áo dàng dài mà không khiến mình trông đồng bóng.



Các mix đồ cá tính với Mac dạng veston nam cũng rất đơn giản: bạn nên chọn kiểu áo với 1 hàng nút màu xám, xanh dương hoặc nâu tối và mặc cùng quần dài ôm, áo sơ mi trắng xanh da trời cùng một đôi giày nam lười chunky. Bạn có thể dựng cổ áo lên và thêm một cái khăn choàng, hoặc choàng khăn bên trong áo như Burberry để tăng thêm phần "điệu đà" cho bộ trang phục.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top