• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miss SLNA “nóng bỏng” trong đêm chung kết

HMO

Administrator
Staff member
Tối 20/4/2013, tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết “Miss SLNA 2013”. Kết quả, vượt qua 8 “Mít Nghệ” cùng dự thi, thí sinh Đinh Thị Phương đại diện cho SLNA FC miền Nam đã giành vương miện Hoa khôi.
Thí sinh Đinh Thị Phương đã giành danh hiệu Hoa khôi "Miss SLNA 2013"​


Xuất phát từ những lời kêu gọi trên các mạng xã hội, cho đến nay “Mít Nghệ” đã lôi cuốn hàng trăm fan nữ xinh đẹp, tạo nên một cơn sóng kỳ lạ trong giới CĐV Việt Nam. Theo thành viên của BTC, cuộc thi sắc đẹp này được khởi động từ 1/2/2013, đã có 134 các mỹ nữ Nghệ An và khắp nơi gửi ảnh về tham gia cuộc thi.

Khác với 2 lần tổ chức trước, năm nay cuộc thi nhận được sự trợ giúp đắc lực từ Công ty cổ phần & tổ chức sự kiện EEC, lẫn sự chung tay góp sức từ nhiều Mạnh Thường Quân khiến sân chơi phong trào của fan xứ Nghệ chuyên nghiệp, bài bản hơn.

Xin dưới thiệu đến quý độc giả một số hình ảnh trong đêm chung kết Miss SLNA 2013
.​

Thí sinh Nguyễn Thị Dung giành danh hiệu Á khôi 1

Thí sinh Võ Thị Hồng Tươi giành danh hiệu Á khôi 2 và Miss thân thiện.
Miss Áo dài Nguyễn Thị Thúy

Miss trang phục Võ Thị Nga

Miss tài năng

9 thí sinh trong phần thi mặc trang phục của CLB SLNA

Năng động và tươi tắn

Phần thi tài năng

Biến ảo trang phục với 1 tấm vải

Tài năng... hiện đại

và truyền thống




Thi trang phục áo dài

Với ca khúc được remix "Không cảm xúc", ca sĩ Nguyễn Phi Hùng làm bùng nổ khán phòng

Khánh Chi - em gái của tiền đạo Lê Công Vinh tham dự với tư cách là
Ban giám khảo và ca sĩ khách mời


MC Quỳnh Trân và diễn viên Hiếu Hiền

Duyên Anh Idol trong vòng vây của các CĐV SLNA

MC Hoàng Liên Sơn phỏng vấn Nhà báo Dũng Phương bên lề cuộc thi

Giây phút xúc động khi được xướng tên

Cựu người mẫu Huỳnh Trang Nhi và Nhà báo Nguyễn Nguyên trao danh hiệu hoa khôi
cho thí sinh Đinh Thị Phương
ĐA nguồn Bongdaplus.
 

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Tổ chức cuộc thi sắc đẹp cho những nữ cổ động viên (CĐV) là một hình thức rất sáng tạo và ý nghĩa để cổ vũ cho đội bóng quê hương mình của cộng đồng CĐV bóng đá xứ Nghệ. Từ cuộc thi của 1 cộng đồng CĐV này, rất nên mở rộng ra để có “Miss V-League”.

Thi người đẹp để cổ vũ bóng đá đẹp

CĐV Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang được coi là điểm sáng của V-League, về sự đông đảo và nhiệt huyết, hết mình vì đội bóng. Họ cũng có những cách cổ vũ bóng đá rất riêng có, đầy sáng tạo, mà việc cuộc thi “Miss SLNA” được tổ chức chính là tiêu biểu cho sự sáng tạo đó.

Có đồng hành cùng cuộc thi Miss SLNA 2013 mới thấy được sự nhiệt tình, cùng tình cảm của những người đồng hương xứ Nghệ dành cho nhau. Khi cuộc thi được phát động, đã có hàng trăm nữ CĐV hưởng ứng tham gia, với sự cổ vũ nhiệt tình, bầu chọn qua mạng của hàng chục ngàn CĐV khác. 10 thí sinh lọt vào đêm chung kết được tổ chức tại TP HCM đến từ 4 khu vực: Hà Nội, TP Vinh, Đà Nẵng và Sài Gòn. Những thí sinh từ các khu vực khác vào TP HCM tham dự đêm chung kết được các CĐV xứ Nghệ “chủ nhà” đón tiếp chu đáo từ sân bay, một điều nhỏ thôi nhưng cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của BTC cuộc thi.

Thi Miss là một hình thức sáng tạo để cổ vũ bóng đá

Đội bóng SLNA cũng đã có những sự ủng hộ về tinh thần cho cuộc thi, ông Hữu Thắng vốn nghiêm nhưng vẫn gật đầu để các cầu thủ trẻ giao lưu cùng các thí sinh sau buổi tập ngay trước các trận đấu V-League chuẩn bị diễn ra. Âu Hoàn, Hoàng Thịnh, Công Vinh hay cả bản thân HLV Hữu Thắng đều vui vẻ đóng vai trò…người mẫu nam chụp ảnh cùng thí sinh “Mít Nghệ”.

Đêm chung kết Miss SLNA 2013, khán phòng Nhà hát Quân đội (TP HCM) chật kín khán giả, những CĐV xứ Nghệ cổ vũ cho các cô gái đua tài khoe sắc cuồng nhiệt chẳng kém lúc họ cổ vũ bóng đá. Ấn tượng đầu tiên của tôi là hình ảnh một CĐV bị cụt một chân chống nạng đến từ rất sớm để cổ vũ cho các thí sinh. Sau đó hỏi ra mới biết, CĐV này mang tên Cường, thường xuyên có mặt trên các khán đài trong các trận đấu của đội bóng SLNA.
Những cô gái trẻ trung, xinh đẹp trên khán đài
Các thí sinh thể hiện các phần thi trang phục thể thao, áo dài và tài năng, và ấn tượng nhất, gây bất ngờ nhất là phần thi tài năng. Khi thí sinh Bích Nguyệt cất lên những lời hát “Giận chi giận mà thương càng thương…”, ở hàng ghế khán giả, có những người con xứ Nghệ xa quê đã rơi nước mắt.

Cô gái trẻ với vẻ đẹp tươi sáng, khỏe mạnh Đinh Thị Phương quê gốc Hưng Nguyên – Nghệ An đã đăng quang Miss SLNA 2013, các giải Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải phụ của cuộc thi cũng đã được trao. Nhưng giải thưởng, danh hiệu không phải thực sự quá quan trọng, mà điều quan trọng với các thí sinh dự thi chính là sự ghi nhận, danh hiệu trong lòng cộng động CĐV xứ Nghệ, chính là khi họ được góp phần mình vào việc cổ vũ động viên tinh thần cho đội bóng quê hương họ theo một cách rất khác biệt.

Nên mở rộng cuộc thi để V-League đẹp hơn trên các khán đài

Ngay sau đêm chung kết, các thí sinh Miss SLNA đồng hành cùng CĐV SLNA trong chuyến hành quân xuống sân Long An, với kế hoạch “phủ Vàng sân Long An” của CĐV SLNA tại khu vực miền Nam. Khoảng 4000 CĐV, và phẩn lớn CĐV di chuyển bằng xe máy.
CĐV SLNA không ngại đi hàng trăm km để cổ vũ đội bóng quê hương họ

Vì lực lượng CĐV đi sân Long An quá đông, CĐV SLNA đã phải lên kế hoạch chi tiết cho việc di chuyển từ trước, chuẩn bị chu đáo để đảm bảo an toàn. Khoảng 50km quãng đường từ Sài Gòn xuống Long An, trong cái nắng nóng giữa trưa, họ vừa diễu hành, vừa ca hát, hò reo cổ động đầy khí thế. 90 phút trên sân Long An thì khỏi cần nói, CĐV SLNA như thường lệ lại biến sân khách thành sân nhà của đội bóng SLNA.

Khán đài sân Long An rực sắc Vàng, sôi động và ầm ĩ với những làn sóng người liên tiếp. Di chuyển vất vả và cổ vũ không biết mệt, CĐV xứ Nghệ được đền đáp xứng đáng khi SLNA có chiến thắng 3-1 trước Đồng Tâm Long An. Mỗi lần ghi bàn, cầu thủ SLNA lại chạy về phía các CĐV. Hết trận, một điều đã thành thông lệ từ lâu, toàn bộ thành viên đội bóng tập trung lại phía khán đài, hướng lên khán giả vỗ tay cảm ơn và trong phòng họp báo, HLV Hữu Thắng có phát biểu rằng: “CĐV nhiệt tình như vậy mà đội bóng chúng tôi đá không tốt thì là không chấp nhận được”.
Chất lượng và thành công của 1 giải đấu, phụ thuộc rất lớn ở lực lượng CĐV



V-League có thi sắc đẹp cho các nữ CĐV trẻ, chắc chắn là sẽ rất thú vị, và rất vui rồi.
 

HMO

Administrator
Staff member
"Hot girls" xứ Nghệ đốt cháy sân Thanh Hóa

Đây tiếp tục là trận đấu có rất nhiều “hot girl” đi theo cổ vũ thầy trò HLV Hữu Thắng. Dù đội nhà thua nhưng các CĐV SLNA vẫn tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt trên góc khán đài A sân Thanh Hoá.



 

Ads HMO

Ads HMO

Top