• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Minh khang và Lan Phương đốt cháy đêm diễn.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Minh khang và Lan Phương đốt cháy đêm diễn.

Với hình tượng "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson nổi bật trong đêm liên hoan, Minh Khang và Lan Phương đã dành chiến thắng đầu tiên đầy thuyết phục.




Tối 6/11, show thứ 6 chương trình "Gương mặt thân quen nhí" được phát sóng trên kênh truyền hình. Trải qua được hơn nửa chặng đường, các thí sinh nhí ngày càng trưởng thành hơn, biểu diễn ngày càng chiếm được lòng khán giả.

>> xem lại nhac thieu nhi vui nhon

Minh Khang và Lan Phương hóa thân thành Michael Jackson, biến sân khấu thành một nơi rực lửa rộn tiếng reo hò, tuy nhiên tiết tấu của ca khúc và thần thái của ông vua nhạc Pop vẫn là thử thách khá lớn đặt ra cho Minh Khang ngày hôm nay.



Cuồi buổi Minh Khang được khen ngợi với vũ đạo "moon walk" rất bắt mắt, còn Lan Phương nhập vai "khá sâu" với hình tượng một tay rocker chơi guitar điện điệu nghệ.

Kết thúc đêm thi, đội Minh Khang và Lan Phương về nhất với tổng điểm nhận được là 36. Khi nghe điểm số của mình những giòng lệ nhỏ đã lăn trên đôi mi các em.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top