• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Microsoft sẽ nói về Windows mới vào ngày 30/09.

noobit

Mods
Staff member
Ngày 30 tháng 9 tới đây sẽ là một ngày cực kì quan trọng với Microsoft, khi mà họ chính thức nói về phiên bản Windows tiếp theo. Chắc hẳn không cần nói thì ai cũng biết ngay họ đang muốn nói đến Windows 9, phiên bản Windows mà chúng ta đã thấy hàng loạt những tin đồn trong thời gian vừa qua. Với phiên bản mới này, có nhiều sự thay đổi mà người dùng mong đợi như sự trở lại của nút Start, nút tìm kiếm mới, khu vực thông báo trung tâm ... Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Cortana, trợ lý ảo trên Windows Phone.
Nguồn: Theverge
 

Ads HMO

Ads HMO

Top