• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mexico có nhiều lợi thế hơn so với đội bạn.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Mexico đã khẳng định được sức mạnh của mình khi thắng 3-1 trước Uruguay. Tuy rằng trong đó có một bàn phản lưới nhà của Pereira ở phút thứ 4 làm lợi thế lớn cho họ rồi đến Vecino phải nhận thẻ đỏ rời sân ở cuối hiệp 1. Nhưng nhìn chung thầy trò Osorio vẫn được NHM đánh giá rất cao.



Hiện tại Mexico có 3 điểm và hiệu số dương 2, cơ hội đi tiếp của Mexico là rất rõ rang khi đối thủ tiếp theo của họ là Jamaica.

>>tin liên quan: xem xem euro truc tiep tại đây.


Trong tay có nhiều gương mặt sáng giá đang thi đấu ở các CLB lớn ở Châu Âu như Javier Hernández (Leverkusen) Moreno hay Guardado ( PSV), HLV Osorio sẽ có cho mình một chiến thuật phù hợp xoay quanh bộ khung này. Với sơ đồ chiến thuật ưa thích 3-5-2 với sự chỉ đạo nới hàng thủ của cựu trung vệ Barcelona – Rafael Marquez, bên trên là sự cơ động của Herrera, Guardado và một cây săn bàn Chicharito luôn biết tỏa sáng đúng lúc, Mexico đang thách thức tất cả các đội bóng ở khu vực Nam Mỹ.

Bên kia chiến tuyến là một đội bóng được đánh giá là bé nhỏ - Jamaica. Họ có trận mở màn không mấy ấn tượng khi để thua 0-1 trước Venezuela. Kết quả đó khiến thầy trò Schäfer khoong còn hy vọng đi tiếp, bởi 2 đối thủ còn lại được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Đó mới chỉ là những nhận định ban đầu. Nhưng quả bóng tròn, chưa thể khẳng định được bất cứ điều gì. Để xem trực tiếp trận đối đầu này hãy truy cập ngay trang bongda433.

Ngoài ra đến với trang bongda433 bạn còn có thể xem được những thông tin hấp dẫn khác như tin chuyển nhượng, lịch thi đấu, hậu trường sân cỏ..Đến đây chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin tuyệt vời cho mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top