• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Mercedes SLR McLaren đã bị bỏ rơi từ rất lâu

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Bị lãng quên tới gần 7 năm, siêu xe đã từng được mệnh danh "mũi tên bạc" phải định cư đến ở bãi đỗ xe đầy cỏ và bụi dám rất dày đặc trên chiếc thân xe. Những mẫu siêu xe như Mercedes-Benz SLR McLaren có lẽ chắc hẳn là những niềm ao ước của tín đồ đam mê tốc độ. Thế nhưng, có chiếc xe Mercedes-Benz SLR McLaren lại không được một chủ nhân nào nâng niu, chăm sóc. Thay vào đó, chiếc xe này lại đnag bị bỏ rơi trong suốt khoảng 6 năm qua khiến cho rất nhiều người xót xa.

· lexus nx 200t giá bao nhiêu?

Được biết, chiếc siêu xe này đã bị bỏ rơi ở tại Cộng hòa Séc. Trước đó, cảnh sát đã tịch thu chiếc xe vào hồi năm 2011 trong một vụ án trộm cắp liên quan đến những công ty cho thuê xe. Sau khi 7 năm bị "giam cầm", siêu xe từng được mệnh danh "mũi tên bạc" phải định cư ở trên bãi đỗ xe đầy cỏ và bụi dám dày đặc trên phần thân xe. Đây không phải là vụ "bỏ rơi" siêu xe đầu tiên trên thế giới và thu hút nhiều sự chú ý. Trước đó, dàn 144 siêu xe và xe sang nằm phủ bụi tại Việt Nam cũng từng gây chấn động giới truyền thông trong nước cũng như quốc tế. Ngoài ra, còn có chiếc siêu xe Ferrari Enzo "huyền thoại" bị "bỏ xó" tại Dubai cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Mercedes-Benz SLR McLaren là siêu xe đàn anh của SLS AMG và được sản xuất trong 7 năm, từ 2003-2010. Xe có cả 2 kiểu dáng coupe và mui trần. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 5,4 lít, có công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 596 Nm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top