• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo wax lông chân cho phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu đôi chân trắng không có bóng dáng của lông chân. Đôi chân rậm lông là nguyên nhân làm phái đẹp mất tự tin khi diện bộ đồ gợi cảm. Vậy có cách nào để triệt lông vĩnh viễn? và giá triệt lông chân là bao nhiêu?


Hiện nay, có rất nhiều cách để tẩy lông chân, tuy nhiên các cách thông thường như dùng cách wax lông chân tại nhà, cách cạo lông chân tại nhà..... chỉ giúp tẩy lông tạm thời, lông có thể mọc lại bất cứ khi nào, thậm chí còn rậm hơn. Để triệt lông vĩnh viễn, các chị em nên lựa chọn công nghệ cao, đặc biệt là phương pháp New E-Light Plus

New E-Light Plus là công nghệ triệt lông với chùm sáng hội tụ, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo của IPL và RF lưỡng cực, giúp ánh sáng đi sâu vào trong nang lông, tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không gây tổn thương cho da, không đau đớn hay bất kì tác dụng phụ nào. Trong khi đó, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.


Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab hiện đang ứng dụng thành công phương pháp này. Tại đây, chi phí tẩy lông chân vĩnh viễn với New E-Light Plus hiện đang được áp dụng theo hình thức sau:

- Triệt lông chân vĩnh viễn từ gối xuống: 10 triệu
- Triệt lông vĩnh viễn cả chân: 20 triệu

Ngoài triệt lông chân, Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab còn áp dụng triệt lông vĩnh viễn cho các vùng da khác như: vùng ria mép, cánh tay, vùng bikini…Về vấn đề an toàn, chị em có thể yên tâm bởi đây là công nghệ hiện đại nhất Hoa Kỳ, được FDA, CE chứng nhận, TMV cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng. Đặc biệt, Tiến sĩ da liễu đầu ngành sẽ trực tiếp điều trị cho chị em với quy trình chuẩn Bộ y tế. Ngoài ra, chị em sẽ được tư vấn, kết hợp điều trị với dòng dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller cho hiệu quả tối ưu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top