• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Mẹo tút tát lại nhan sắc không sẹo lõm cho bạn

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại khiến cho nhan sắc của bạn giảm đi đáng kể. Vậy làm sao để tút tát lại nhan sắc vốn có của bạn? Hãy cùng xem một số mẹo tri seo lom tren mat sau đây:



Chanh tươi



Chanh tươi cũng là cách trị sẹo lõm bằng dân gian được nhiều người lựa chọn. Nước cốt chanh tươi chứa nhiều axit citric giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu tốt, trị sẹo, mụn hiệu quả. Vì vậy, bạn lấy nước cốt chanh tươi thoa đều lên da vừa trị được sẹo lõm, vừa dưỡng da luôn khỏe mạnh không bóng nhờn. Thực hiện đều đặn trong 3 tuần sẽ thấy những vết sẹo lõm được làm đầy đáng kể.



Rau má



Rau má là bài thuốc dân gian quen thuộc. Ngoài tác dụng giải độc dưỡng âm, rau má còn là cach tri seo lom do mun. Thành phần của rau má có chứa triterpenoids – chất giúp tăng lưu thông máu, cùng các chất giúp tái tạo da và làm đầy sẹo lõm.



Công thức trị sẹolõm bằng rau má rất đơn giản: bạn giã nát rau má rồi đắp lên vùng da cần tác dụng. Để khoảng 20-25 phút cho các dưỡng chất của rau má thấm sâu vào da và thúc đẩy làm đầy sẹo lõm. Bạn thực hiện thường xuyên trong vòng 1 tháng sẽ thấy vết sẹo của mình được cải thiện đáng kể.



Mật ong



Mật ong là thực phẩm không thể thiếu trong cẩm nang trị sẹo lõm bằng thiên nhiên của người Việt. Thoa mật ong lên da thường xuyên không chỉ trị được sẹo lõm mà còn làm cho da luôn mịn màng. Lưu ý: chỉ để mật ong trên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát nhé.



Nha đam



Mỗi ngày bạn lấy 1 lá nha đam tươi, rửa sạch, cắt bỏ vỏ lá và răng cưa. Thoa đều gel nha đam lên da và để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Nếu gel nha đam gây ngứa nhẹ trên da, lần sau bạn hãy để gel trong ngăn mát tủ lạnh 30 phút trước rồi hãy áp dụng lên mặt nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top