• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Mẹo trị nám thần tốc nhất cho bạn mỗi ngày

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Nám da được chữa bằng cách nào? Có rất nhiều cách trị nám sau khi sinh da an toàn và hiệu quả bạn có thể tham khảo. Các liệu pháp đến từ thiên nhiên được rất nhiều người tin dùng bởi tính đơn giản hiệu quả lại cao. Hãy cùng theo dõi một số bà viết dưới đây nhé.


Hành tây


Cách tiến hành: Trước tiên bạn cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ sau đó tách rời các miếng hành tây sao cho chúng không dính vào nhau, ngâm hàng tây vào giấm rồi dùng miếng hành tây đã ngam vào giấm xay nhiên rồi đắp lên vùng da bị nám.


Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt hành tây thành nhiều phần nhỏ hoặc có thể xay nhiễn, tiếp theo là lấy nước hành tay bằng cách cho chúng vào một mảnh vải thừa sách và vắt lấy nước, dùng nước hành tây trộn với giấm theo tỷ lệ 1:1. Dùng bông tăm hoặc tay xoa đều hỗn hợp lên da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất nhé.


Lô hội tri nam mat


Công thức trị nám da với lô hội không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Bạn chỉ cần lấy gel từ cây lô hội thoa đều lên da. Thực hiện liên tục khoảng nhiều ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.

Đồng thời lô hội còn có tác dụng dưỡng da rất tốt. Hãy thực hiện thường xuyên nhé.


Nghệ

Nghệ là một trong những nguyên liệu thần kỳ để trị nám da mặt. Cách làm: sử dụng nước cốt chanh trộn với bột nghệ sau đó dùng bông hay cọ bôi lên vùng da bị ảnh hưởng do nám. Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, đồng thời giúp là giảm các đốm nâu trên da mặt, bạn bô tron khoảng 10-15 phút rồi rửa sách bằng nước.

Mặt nạ tự nhiên trị nám trên khá an toàn, hiệu quả công dụng lại cao hãy thử nghiệm để có làn da như ý nhé. Chúc bạn thành công với những cách làm trên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top