• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mẹo nhỏ giúp bạn xua tan đi những cơn đói

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Môi trường sống, công việc có ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn. Những cơn đối sẽ khiến bạn nạp nhiều thức ăn hơn nếu hông kiểm soát được chúng. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn đói hiệu quả.

Tham khảo danh sách bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Tìm hiểu những tác nhân khiến bạn đói

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy nỗi ám ảnh với thực phẩm, vì thế những lầm tưởng về cơn đói xảy đến khá nhiều. Thứ nhất, chúng ta hay kết hợp các tình huống khác nhau với việc ăn uống.

Ví dụ như, việc để ý món ăn và cách mọi người ăn trong bữa ăn, hay khi xem chương trình thể thao, phim ảnh và quảng cáo truyền hình cũng có thể khiến bạn thèm ăn. Kế đến là nhân tố cảm xúc. Sau ngày dài làm việc căng thẳng, bạn thường có xu hướng tự thưởng cho mình một ly kem lớn. Có điều, khi sự thèm muốn không đến từ cơn đói, việc ăn uống sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp.

Vì thế, những lúc bạn có ý định ăn, hãy trả lời câu hỏi “tôi có đói không” một cách chân thành với sự kiên quyết “không”. Tuy đây không phải là cách tốt nhất để bạn có thể tránh được hoàn toàn tình huống này, nhưng ít nhất bạn đang thừa nhận với bản thân mình về việc ăn uống mất kiểm soát, sau đó bạn sẽ tìm ra một vài mẹo hay để ngăn sự thèm ăn lại.

Tham khảo bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất được hiều người áp dụng

Đọc câu thần chú “Tôi có đang đói không?”

Khi cảm thấy muốn ăn, hãy dừng lại một lúc và hỏi bản thân mình, “Tôi có đang đói không?”. Đó không phải là quyết định bạn được phép ăn hay chưa mà trên hết là lý do tại sao bạn muốn ăn. Làm thế nào để trả lời câu hỏi này? Hãy tìm các triệu chứng đói từ cơ thể bạn. Cụ thể, đó là cơn đói, tiếng sôi bụng, cào ruột hay cảm giác trống rỗng hoặc hơi buồn nôn, suy yếu hay mất năng lượng, khó tập trung, cảm thấy khó khăn trong việc ra quyết định, đau đầu nhẹ, run rẩy, dễ bị kích thích hoặc tỏ ra cáu kỉnh. Đói là một hiện tượng vật lý, chứ không phải là một ý nghĩ, sự ham muốn hay một lý do. Vì thế, hãy rà soát lại nguyên nhân đói để bạn biết mình nên làm gì sau đó.

Xem thêm cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất

Lưu tâm và để ý khi ăn

Thay vì ăn vội vã, bạn hãy ăn với mục đích tiếp thêm nhiên liệu cho cơ thể một cách chậm rãi, từ tốn và đủ quan tâm để nhận ra các loại thực phẩm tiêu hoá trong cơ thể bạn như thế nào. Sự lưu tâm ấy sẽ giúp bạn kết nối với các tín hiệu đói và no theo bản năng tự nhiên, do đó bạn có thể kiểm soát chế độ ăn uống mà không cần ăn kiêng hoặc ám ảnh về cân nặng mỗi khi đưa thức ăn vào miệng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top