• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo nặn mụn an toàn tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Mình thấy đa số các bạn học sinh sinh viên đều ngại đến các trung tâm thẩm mỹ để điều trị mụn mà xử lý ngay tại nhà. Hôm nay mình sẽ chỉ các bạn 1 số mẹo trị mụn hiệu quả.

Vệ sinh da trước khi nặn mụn:


Các bạn cũng biết mụn phát sinh do các tuyến nội tiết trong cơ thể , mụn thường ăn sâu khi nặn cần lưu ý vệ sinh để tránh làm bị viêm, có thể làm mụn xuất hiện trở lại.

>>> tẩy lông chân hiệu quả nhất
>>> cách tẩy lông nách vĩnh viễn

Dùng khăn ấm:
Dùng khăn ấm đắp lên vùng da có mụn để làm nở các mao mạch để khi nặn sẽ dễ nặn hơn cũng như tránh làm loét vùng nặn.

Nặn mụn:


Khi nặn mụn các bạn lưu ý nặn triệt để tận gốc, nặn dứt khoát tránh làm loét vùng nặn. sau đó thấm bằng khăn ấm và thoa kem nghệ lên vùng nặn làm vùng da nhanh lành và mịn màng hơn.

Chúc các bạn thành công !!!!

Xem thêm >>> triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top