• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo điều trị bệnh trĩ bằng lá trầu không

benhtri91

Lính mới
Benh tri la gi không là căn bệnh mới chỉ xuất hiện trong đời sống hiện đại ngày nay , mà từ nhiều thời gian về trước cũng có rất nhiều người bị căn bệnh ở vùng khó nói này. Ngày xưa y khoa tiên tiến chưa phát triển và phần nhiều những người mắc bệnh trĩ chưa biết đến mọi cách phẫu thuật cắt búi trĩ tiên tiến như bây giờ . Vì thế có biện pháp chữa trị căn bệnh trĩ đơn giản nào được áp dụng để giúp giảm đau đớn và làm cho se đi các búi trĩ. Dưới đây là những kiến thức chia sẻ về giải pháp trị căn bệnh trĩ nhẹ bằng lá trầu không dùng khá rộng rãi và mang lại hiệu quả.

Lá trầu không trị bệnh trĩ


Có nhiều phương pháp dân gian như rau diếp cá trị bệnh trĩ, quả sung, quả đu đủ, nhưng ít người biết được lá trầu không ở trong vườn nhà cũng có công dụng rất được trong việc chữa bệnh trĩ. Lá trầu không được biết đến là có mọi thành phần thiên nhiên giống thuốc kháng sinh có tác dụng kháng viêm nhiễm và tiêu diệt vi khuẩn rất được . Cho nên mà từ trước đến nay các bệnh nhân gặp phải viêm nhiễm hoặc nấm ngứa thường sử dụng lá trầu không nhằm hạn chế tình trạng của căn bệnh .

Mọi thành phần tự nhiên tốt ở trong lá trầu không có tác dụng sát trùng cho mọi búi trĩ, giảm bớt tình hình ngứa hậu môn, tiêu diệt các vi khuẩn không tốt gây nhiễm trùng mọi búi trĩ và có tác dụng giúp cho se búi trĩ.

Liệu pháp chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không

Cách 1: Người bị bệnh hãy dùng 1 nắm lá trầu không chừng 20 lá, ngâm rửa sạch từng lá và đun sôi với một ít nước trong vòng 10 phút. tác dụng tốt nhất người bị bệnh có thể cho 1 ít muối vào trong nồi lá trầu không. Lúc lá trầu không vẫn còn nóng thì lấy lá trầu không đắp lên những búi trĩ cho tới lúc lá hết nóng, nước lá trầu không ấm sử dụng để làm sạch hậu môn. Hãy kiên trì dùng đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả nhất.

Phương pháp 2: Kết hợp lá trầu không với mọi phương thuốc dân gian khác. Hạt gấc tươi cũng là bài thuốc có tác dụng rất cao trong việc trị bệnh trĩ tại quá trình mới và làm giảm sự biến chuyển của các búi trĩ. Mẹo sử dụng : Ngâm rửa lá trầu không, đổ vào cối kèm theo ruột hạt gấc tươi và giã nhỏ, đắp hỗn hợp này lên các búi trĩ trong thời gian 15 tới 20 phút.

Cach phong chong benh tri

Tránh bệnh thời gian nào cũng tác dụng tốt hơn so với việc chữa trị bệnh . Có rất nhiều liệu pháp phòng ngừa bệnh trĩ không giống nhau mà mọi người có thể tham khảo ngay dưới đây:

- Chế độ ăn uống: Với cuộc sống hiện đại, công việc bận rộn thì việc chuẩn bị một bữa cơm thích hợp rất khó. Nhưng để hệ tiêu hóa hoạt động khỏe nhất mọi người hãy bổ sung ngũ cốc vào bữa cơm hàng ngày. Sử dụng thêm nhiều lần của quả và nước ép trái cây để giúp cho dạ dày hoạt động tốt và phòng tránh tình hình táo bón. Cần giảm dùng các thức uống có chứa cồn, thuốc lá, hay đồ ăn nhiều dầu mỡ.

- Luyện tập thể dục: Mọi người lao động học sinh với tính chất công việc bắt buộc ngồi nhiều thì hãy có những bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng giữa giờ lao động và đi lạiƯ nhẹ nhàng nhằm làm giảm thiểu áp lực của thành hậu môn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top