• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹ con cô giáo Tuyết cần sự cứu giúp

HMO

Administrator
Staff member
Năm 1996, anh Hoàng Nghĩa Vinh xuất ngũ trở về địa phương (xóm 8, xã Hưng Chính, TP Vinh) và xây dựng gia đình với chị Trần Thị Tuyết, giáo viên Trường THCS Nam Cát. Một năm sau, niềm vui đã đến với đôi vợ chồng trẻ khi cháu Hoàng Thị Tâm ra đời. Thế nhưng, niềm vui chẳng tày gang, khi vừa tròn 1 tuổi, cháu Hoàng Thị Tâm bị sốt cao, sau đó biến chứng bị liệt nửa người.

Năm 2000, vợ chồng anh Vinh vay mượn thêm tiền của người thân đưa con vào bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh để mổ chân phải cho cháu. Sau phẫu thuật, bệnh tình của cháu Tâm cũng chẳng thuyên giảm là bao, mọi sinh hoạt vẫn do bố mẹ giúp đỡ. Cũng lúc này, các bác sĩ còn phát hiện cháu Tâm bị tim bẩm sinh. Năm 2011, nhờ anh em, bà con giúp đỡ, anh chị mới đưa cháu ra Hà Nội để mổ tim. Cùng năm đó, chị Tuyết phát hiện mình bị ung thư máu. Sau 3 tháng nằm điều trị tại Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương, chị Tuyết được các bác sĩ chỉ định cứ 20 ngày phải truyền hoá chất một lần. Thế là chị Tuyết phải nghỉ ở nhà không đứng lớp được. Thương vợ, con ốm đau bệnh tật, anh Vinh đã nghỉ việc không lương ở nhà phục vụ vợ con. Thế là, cả gia đình chỉ biết trông chờ vào đồng lương giáo viên ít ỏi của chị Tuyết. Hoàn cảnh của vợ chồng anh Vinh- chị Tuyết và cháu Tâm thật éo le. Hiện nay, cả ba con người này vẫn phải đi ở nhờ nhà của người anh họ.
Mặc dù đang mang trong mình bệnh trọng, nhưng cô giáo Tuyết vẫn gắng gượng chăm sóc con.
Được biết, sau 3 năm chị Tuyết bị ung thư, vợ chồng chị đã vay bạn bè, ngân hàng lên tới 300 triệu đồng, trong nhà từ lâu đã không còn gì đáng giá để bán. Hoàn cảnh của mẹ con cô giáo Trần Thị Tuyết thật đáng thương, rất mong được sự giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức, các nhà hảo tâm.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Trần Thị Tuyết, xóm 8, xã Hưng Chính, TP Vinh, tỉnh Nghệ An hoặc qua Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội.

HMO nguồn QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top