• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Máy phun áp lực là cái gì có cấu tạo ra thế nào

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Máy phun rửa sức ép là một máy phun cơ khí cao áp được sử dụng để loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, bùn bẩn bám trên bề mặt nhà, xe pháo, bề mặt bê tông. Dung tích của máy phun rửa sức ép được tính bằng lít trên phút, thường được thiết kế bên trong máy bơm và chỉ số này không đổi thay với từng loại máy. sức ép: trình diễn.# bằng pounds trên mỗi inch vuông (đơn vị PSI: Pound per Square Inch), Pascals hoặcBar, được thiết kế bên trong máy bơm nhưng có thể đổi thay bằng cách điều chỉnh van giảm áp. Máy được sinh sản có sức ép từ 750 đến 30.000 psi (5-200 MPa) hoặc cao hơn.

Động cơ

Máy phun rửa áp lực cơ bản bao gồm một động cơ (chạy bằng điện, khí đốt, khí nén hoặc thủy lực), một ống dẫn áp suất cao và một vòi phun. may phun ap luc tạo ra áp suất cao, nhằm tăng tốc độ nước, đưa nước đi qua vòi phun với vận tốc lớn.

Vòi phun

Các loại vòi phun khác nhau được dùng vào các mục đích khác nhau. Một số vòi phun tạo ra các tia nước trên một mặt phẳng hình dạng quạt, một số loại vòi phun khác phát ra một tia nước mỏng xoắn hình dạng nón. Vòi phun cung cấp nước với tốc độ dòng chảy cao và sức ép đầu ra lớn. hồ hết các vòi phun được gắn trực tiếp với một tay cầm kích hoạt (dùng để đóng mở vòi phun).

Chất gột rửa

Máy phun rửa áp lực dùng cùng với một vòi phun hạp, cho phép hòa trộn chất tẩy rửa vào trong dòng nước, hỗ trợ trong quá trình làm sạch. Có hai loại vòi phun hóa chất được dùng - một loại là vòi phun áp suất cao, hòa trộn hóa chất sau khi nước ra khỏi bơm (hay còn gọi là vòi phun xuôi dòng) và một loại là vòi phun áp suất thấp, hòa trộn hóa chất trước khi nước vào bơm (hay còn gọi là vòi phun ngược dòng). Việc dùng vòi phun có liên tưởng đến các loại chất tẩy rửa được dùng, vì có những loại hóa chất sẽ làm hỏng bơm.

sử dụng
Máy phun rửa sức ép là một trong những phương tiệncó thể gây hiểm nguy cần được sử dụng đúng theo những hướng dẫn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. sức ép nước ngay đầu vòi phun là rất lớn, đủ mạnh để làm rách da thịt. Nước đi ra từ vòi phun ở tốc độ rất cao, quá trình làm sạch có thể đẩy chất bẩn tách ra khỏi bề mặt được làm sạch. Máy phun rửa sức ép có khả năng phá vỡ mặt đường nhựa nếu phun trực tiếp tại một vị trí, với áp suất cao nước đi vào các vết nứt và gây nên những lỗ rỗng trên bề mặt.

Phân loại

hồ hết, các máy phun rửa sức ép hay sử dụng là máy phun rửa chạy bằng điện (electric pressure washer) hoặc chạy bằng xăng (gas pressure washer). Các loại máy phun rửa chạy bằng điện, sử dụng nước lạnh và thường cung cấp áp lực lên đến khoảng 2.000 psi (140 bar). Máy phun rửa chạy bằng xăng có thể cung cấp gấp đôi áp lực đó, nhưng do thuộc tính độc hại của hóa chất do động cơ thải ra, nên người dùng không thích sử dụng máy rửa chạy bằng xăng khi dùng những nơi kín hoặc trong nhà. Một số loại máy phun rửa sức ép có thể tạo ra nước nóng, điều này rất hạp để loại bỏ các loại vết bẩn là dầu mỡ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top