• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM May đồng phục công sở nam tại quận tân bình

luaviet

Lính mới
Đồng phục Kim Vàng là được thành lập với mục đích mang lại những giá trị khác biệt cho ngành thời trang nói chung và lĩnh vực may đồng phục nói riêng. Chúng tôi quy tụ những cá nhân có năng lực xuất sắc và đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề may đồng phục văn phòng tại quận 3 .



Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn mong muốn khách hàng được diện những bộ trang phục đẹp nhất ,chất lượng nhất mà giá thành lại phù hợp


Hiểu được mong muốn của khách hàng đó là có được những bộ đồng phục đẹp với chất lượng tốt để tạo nên các nét riêng cho công ty, đoàn thể của mình, chúng tôi đã xây dựng một quy trình tỉ mỉ, hoàn thiện để tạo nên sự chính xác cao nhất cho từng đơn hàng.


Điều này giúp cho các sản phẩm của chúng tôi được may đo cẩn thận đến từng đường kim, mũi chỉ cùng với đó là chất lượng vải phong phú theo mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng không phải băn khoăn về kiểu dáng khi chưa có ý tưởng bởi vì chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiết kế hình ảnh trang phục hoàn toàn miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng. Và một yêu tố rất quan trọng nữa đó là chúng tôi luôn đảm bảo thời gian chính xác tuyệt đối cho từng đơn hàng dù ít hay nhiều.


Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi trong lĩnh vực đồng phục áo sơ mi , may đồng phục công sở nam tại quận tân bình, đồng phục học sinh, động phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục y tế… quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục vừa ý nhất.


Phương châm hoạt động : "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH".


Trân trọng cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


Mọi thông tin chi tiết về may đồng phục lễ tân ở quận 1 xin quý khách liên hệ:
 CÔNG TY TNHH MAY KIM VÀNG

 Địa chỉ: 127/38 HOÀNG HOA THÁM, P.13, Q.TÂN BÌNH

 E-mail: cs@dongphuckimvang.vn

 SĐT: (08) 3 948 2599 - 3 948 2598 | Fax: (08) 3 948 2539 | Hotline: 0937 166 346
 

Ads HMO

Ads HMO

Top