• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM May balo quảng cáo giá rẻ, xưởng may balo quảng cáo quà tặng giá rẻ

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh balo túi xách quà tặng quảng cáo và các loại balo túi xách khác, các sản phẩm liên tục, in hoa, vân bằng các loại máy hiện đại với công nghệ đóng gói tự động.




Với hơn 3 dòng sản phẩm của xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU đang sản xuất và kinh doanh với các loại balo túi xách chất lượng cao như : Polyeste, cotton, PCO, PE, Phi Bóng , các loại vải vân điểm..vv bao gồm các nhóm sản phẩm vải phục vụ cho thời trang, đồng phục, bảo hộ lao động, trang bị nhà hàng khách sạn, quần áo trẻ em,..vv




Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU tiên tiến với nhiều loại máy móc hiện đại cùng kỹ thuật dệt theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay.




Năng lực cung ứng hơn 5 triệu sản phẩm/năm
Bảo đảm AZO DYE FREE, xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU có thể cung cấp sản phẩm cho tất cả các sản phẩm cho các thị trường khó như EU, Mỹ, Nhật
Phục vụ nhiều khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh,Hà Nội và toàn quốc.






Với phong cách nhanh, chính xác, chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top