• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

May đồng phục trường học

kegnt

Lính mới
1. Bình đẳng
Thường đồng phục trường học khá đơn giản khiến nhiều bạn không thích hoặc không vừa í so với những bộ đồ cầu kì, hiện đại sành điệu. Với những gia đình có điều kiện thì việc mua quần áo theo xu hướng thì quá đơn giản, Nhưng với hoàn cảnh gia đình không có điều kiện sẽ khiến các bạn cảm thấy tự ti về quần áo của mình. Vì vậy, chúng tôi cung cấp mẫu đồng phục đẹp nhất và phù hợp nhất với mọi lúa tuổi. Từ đó cũng tạo tâm lý khó hòa đồng giữa các gia đình khá giả và gia đình trung bình.

2. Tiết kiệm
Nếu như không có đồng phục đến lớp hẳn các bạn sẽ tốn khá nhiều tiền để sắm sửa, làm đẹp. Chính vì vậy sẽ làm lãng phí thời gian, tiền bạc. do đó, việc mặc đồng phục lớp, trường sẽ giúp các gia đình có thể tiết kiệm phần nào về quần áo cũng nư có điều kiện mua hoặc may đồng phục giá rẻ.
3. Thể hiện đặc thù ngành nghề
Ở công ty sẽ có đồng phục công ty, ở siêu thị , khách sạn, sẽ có đồng phục riêng của mỗi nơi. May đồng phục trường học giúp người xung quanh có thể nhận biết được các em còn là học sinh và thông qua đồng phục có thể thể hiện logo của trường, logo nhằm giới thiệu về lớp, về trường một cách gián tiếp tự hào về trường, về lớp, về chính bản thân mình.
4. Tính cộng đồng, thống nhất
Đồng phục trường học giúp các em học sinh có ý thức hơn và nhắc nhở các em trong suốt hành trình của em về nghĩa vụ và tránh nhiệm của bản than tạo tấm gương tốt. Mặc đồng phục đẹp nghĩa là các em yêu trường, mến trường và hành động tốt nhất nhất là đồng phục mầm non.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt
– Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
– Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
– Điện Thoại : 04 6293 1790
– Email : javi.uniform@gmail.com
>>>Xem thêm tại đây:
http://javi.vn/may-dong-phuc-truong-hoc-chuyen-nghiep/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top