• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Mâu thuẫn với mẹ chồng, con dâu mua xăng vền tự thiêu

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 13.2, thông tin từ chính quyền xã Nghi Phú, TP.Vinh cho biết: Tại địa phương, vừa mới xảy ra vụ tự thiêu khiến một người phụ nữ tử vong.

Ngôi nhà xảy ra sự việc
Trước đó, vào chiều 12.2 (tức mùng 5 Tết) người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà anh Nguyễn Hồng Văn (50 tuổi), trú xóm 13, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

Khi mọi người chạy đến xem tình hình thế nào, thì phát hiện trước nhà anh Văn, chị N.T.T (30 tuổi) (vợ của anh Văn) đang bị ngọn lửa thiêu cháy.

Nhanh chóng, người dân đã chạy đến dập tắt ngọn lửa và đưa chị T. đi bệnh viện cấp cứu. Do bị thương nặng, chị T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được một vỏ chai xăng loại 1,5 lít. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị T. mâu thuẫn với mẹ chồng và chồng.

Nhiều người dân cho biết, gia đình chị T. thường có mâu thuẫn với nhau, chính quyền địa phương đã vào cuộc để hòa giải nhiều lần.

Được biết, vợ chồng chị T. cưới nhau được hơn 3 năm, có chung với nhau một con gái.
Theo LĐO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top