• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Mata người hùng của Man Utd

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Sau gần 2 năm kể từ khi đặt chân tới thành Manchester, cuối cùng Juan Mata cũng chứng tỏ được giá trị đích thực của mình. Tài năng của tiền vệ tấn công nhỏ con giúp anh tỏa sáng dù không được chơi ở vị trí số 10 ưa thích.

Đêm qua tại Old Trafford, Rooney mới là người chơi ở vị trí sở trường của Mata. Nhưng những gì đội trưởng của MU làm được chỉ là con số không tròn trĩnh. Không sút trúng không thành, không qua người thành công và dĩ nhiên cũng chẳng kiến tạo hay ghi bàn.





Mata thì làm được tất cả những điều trên. Anh mang về quả đá phạt đền cho MU và tự mình thực hiện thành công trên chấm 11 mét. Sang hiệp 2, pha kiến tạo siêu việt của tiền vệ nhỏ con này giúp "người khổng lồ" Smalling hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho đội chủ nhà.

Cựu cầu thủ Chelsea đá chính trong cả 12 trận của “Quỷ đỏ” mùa này: 7 tại Premier League, 1 tại League Cup và 4 tại Champions League. Anh đáp lại sự tin tưởng của HLV bằng 4 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo.

Việc chơi trái kèo (lệch cánh phải thay vì hộ công) cũng không thể ngăn cản Mata phát huy sở trường. Điểm mạnh nhất của Mata là chuyền bóng và kiến tạo. Nó chẳng hề bị mai một dù suốt 1 năm rưỡi qua lối chơi chủ đạo của MU là tạt, tạt và tạt bóng.

Màn trình diễn chói sáng của Mata trước Wolfsburg giúp anh và MU có chiến thắng chính thức đầu tiên tại đấu trường Champions League sau một năm vắng mặt. Thành tích của Mata ở đấu trường quốc tế là rất ấn tượng.

Tin vắn:

Cập nhật lịch thi đấu, kết quả và nhan dinh bong da nhanh nhất chính xác nhất chỉ có tại 90phut.vn

Nguồn: 24h.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top