• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưng Nguyên Mất tích bất thường của cô gái trẻ khi ra thủ đô

HMO

Administrator
Staff member
Một tuần nay, chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1991,trú xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên) bỗng dưng mất tích khi đang trên đường ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động khiến gia đình lo lắng.

Chị Nguyễn Thị Hằng. Ảnh do gia đình cung cấp

Theo ông Nguyễn Đình Tứ, con gái út của ông là chị Nguyễn Thị Hằng đi khỏi địa phương đã gần 1 tuần nhưng người thân không thể liên lạc được.

Trước đó, lúc 19 giờ 30 tối 6-1, chị Hằng cùng bạn chạy xe máy hiệu Yamaha BS: 37N6 – 4876 xuống TP Vinh để bắt xe ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Đài Loan. Những tưởng thủ tục bình thường như bao nhiêu người khác nên ông Tứ yên tâm vài ngày nữa con gái sẽ về.

Nào ngờ, khoảng 20 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Kiều (SN 1979, chồng chị Hằng, đang làm việc tại Đài Loan) gọi cho chị Hằng nhưng không thấy bắt máy, chỉ nhận được tin nhắn "em đang chạy xe". Sau đó anh Kiều gọi thêm nhiều cuộc khác nhưng điện thoại của vợ không liên lạc được, anh đành gọi về báo cho ông Tứ.

Gia đình lập tức điện thoại cho chị Hằng nhưng cũng không được, dự định đến ngày hôm sau sẽ gọi điện ra hỏi công ty nơi chị Hằng đến để làm thủ tục đi xuất khẩu lao động. Bất ngờ sáng 7-1, công ty trên gọi từ Hà Nội về cho gia đình nói không thấy chị Hằng đến làm thủ tục như lịch hẹn. Lúc này gia đình mới hốt hoảng đi tìm, rồi báo cho Công an huyện Hưng Nguyên và Công an tỉnh Nghệ An.

Gia đình ông Tứ đang lo lắng

Được biết, chồng chị Hằng đang lao động tại Đài Loan, tháng 9-2014 anh Kiều về nước tiếp tục làm hợp đồng mới và có ý định đưa vợ sang Đài Loan để hai vợ chồng cùng làm việc. Vợ chồng chị Hằng hiện có cô con gái 4 tuổi.

Gia đình và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm, làm rõ.
Theo Congan.com.vn​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top