• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Mật ong kết hợp thảo dược giảm cân

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Để có một vòng eo con kiến, số đo 3 vòng chuẩn như những người mẫu thì giữa hàng trăm nghìn cách làm đẹp khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn mẹo giảm béo bằng mật ong từ đó lựa chọn cho mình một hoặc một vài phương pháp phù hợp nhất.

>> chế độ ăn giảm cân


Vì sao mật ong có tác dụng giảm béo

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm béo rất hiệu quả.

Các cách giảm béo bằng mật ong

Giảm béo bằng mật ong và quế

Mẹo giảm béo bằng mật ong thần tốc

Lấy một muỗng bột quế, một muốn mật ong đổ vào một cốc nước ấm, trộn đều hỗn hợp này và uống khi bạn đang đói. Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả mà còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe của bạn.

Giảm béo bằng mật ong và trà bưởi

Trong bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đặc tính thanh mát và có khả năng phân giải chất béo dư thừa cùng chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ hiệu quả. Bên cạnh đó mật ong còn chứa rất nhiều kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh như viêm họng, đau dạ dày và có lợi cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra mật ong cũng là là một loại vitamin đặc biệt vì hữu ích đối với cơ thể, làn da, mái tóc và máu trong cơ thể của chúng ta.Hãy cho thêm chút mật ong để tăng thêm vị ngọt và tăng hiệu quả.

Giảm béo bằng mật ong pha nước ấm

Mẹo giảm béo bằng mật ong thần tốc

Nhiều người còn nghĩ mật ong huy động chất béo đang được lưu trữ trong cơ thể. Khi bị đốt cháy, chất béo này sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bạn, khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì. Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày.

Giảm béo bằng mật ong và hạnh nhân

Ngoài ra cũng có sự kết hợp giữa hạnh nhân và mật ong làm giảm béo. Hãy trộn 1 muỗng mật ong nguyên chất với 4 muỗng hạnh nhân và dùng thôi, Sự kết hợp ăn ý này sẽ mang đến cho bạn một lượng vitamin E và năng lượng cần thiết rất nhiều cho cơ thể. Mặt khác trong mật ong lại có chứa nhiều Magie và các khoáng chất giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

THam khảo : cách giảm cân tự nhiên | cách giảm cân kiểu nhật
 

Ads HMO

Ads HMO

Top