• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mặt nạ dưỡng trắng da

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên luôn là điều mà chị em phụ nữ mong muốn. Chăm sóc da bằng nhiều cách như dùng kem dưỡng da, đi spa, hay bạn có thể tự làm mặt nạ dưỡng trắng da ngay tại nhà. Những loại mặt nạ dưỡng trắng da sau đây sẽ giúp bạn có được làn da như mong muốn.

>> tự làm mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả

- Đổ bia vào một bát nhỏ, nhúng bông y tế vào bia trong vòng 3 phút. Sau đó lấy miếng bông ra khỏi bát bia, vắt nhẹ, đắp khắp mặt (khoảng 30 phút). Khi da mặt mềm mại thì bỏ ra. Nếu nước trong bông bị thấm hết, tiếp tục nhúng bông vào bia rồi đắp lên mặt. Bỏ bông thấm ra, bạn sẽ thấy lỗ chân lông trên mặt đã thu nhỏ lại rất nhiều, đồng thời ngăn ngừa được mụn trứng cá, mụn cám.

- Lấy 1 quả chanh tươi, 1 thìa cà phê nước đá lạnh. Vắt chanh vào ly rồi bỏ nước đá vào, thoa massage nhẹ nhàng từ 1 - 3 phút lên da mặt đã rửa sạch. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chất axít tự nhiên trong chanh cùng độ lạnh của nước đá có tác dụng làm trương lực, giúp se khít lỗ chân lông, làm mắt da mặt, tránh ửng đỏ.

- Lấy một ít cơm nóng nắm lại, lăn liên tục trên da mặt cho đến khi nắm cơm đen và dính mới thôi, sau đó dùng nước rửa sạch. Cơm sẽ làm sạch dầu và những chất bẩn ở lỗ chân lông. Làm liên tục sẽ thấy da mặt trắng và đẹp lên.

Chú ý: Cơm phải mềm và nhiệt độ cơm khi lăn trên mặt không quá nóng.

- Chọn từ 2 - 3 củ khoai tây ít mắt, căng tròn. Rửa sạch khoai tây rồi gọt vỏ. Cắt khoai thành từng miếng, rồi dùng máy xay sinh tố để xay. Nước sinh tố khoai tây đổ vào một lọ nhỏ. Đổ một cốc sữa tươi, một lượng vừa đủ bột mì vào trộn với nước sinh tố khoai tây thành một chất đặc sệt. Dùng chất này để đắp mặt trong 20 phút rổi rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này có tác dụng thúc đẩy quá trình sinh trưởng của các tế bào da, duy trì độ bóng láng của da, xóa mờ các nốt thâm đen dưới da, làm cho da trở lên trắng sáng hơn. 10. Mặt nạ se khít lỗ chân lông

- Nạo 1 quả dưa chuột thành những sợi nhỏ mịn hoặc thái thành miếng mỏng dùng đắp đều trên mặt làm cho da ẩm, giúp da mặt mềm và trắng.

- Nghiền nát 1 quả cà chua lấy nước, trộn với một ít đường trắng bôi lên mặt hoặc những chỗ da để lộ ra ngoài sẽ giúp da trắng mịn.

- Dùng hỗn hợp gồm nước ép dưa chuột, lòng trắng trứng, một ít bột sữa và nước hoa hồng xoa đều lên mặt và cổ sẽ giúp làm mát và mềm da, loại bỏ vết cháy nắng, giúp da sáng lên một cách tự nhiên.

- Nghiền cà chua lấy nước uống, dùng phần xác còn lại đắp lên mặt sẽ làm căng da và khít các lỗ chân lông.

- Nghiền nát một quả đào và trộn với một lòng đỏ trứng gà. Sau đó đắp mặt nạ lên mắt, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Nước đào giúp làm se lỗ chân lông , các vitamin và khoáng chất từ quả đào giúp nuôi dưỡng và làm sáng da.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top