• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mặt nạ dầu dừa chống lão hóa

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Với top 5 mặt nạ tự nhiên chống lão hóa dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, tươi tắn như mong muốn.

Mặt nạ tự nhiên chống lão hóa từ nha đam

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng chống lão hóa da.
Nha đam chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, C, E, B… cùng 20 loại axit amin khác đem đến khả năng ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả, giúp da trẻ hóa thêm săn chắc, mịn màng và hồng hào. Tuy nhiên để nha đam phát huy hết khả năng vốn có, chị em nên kết hợp chúng cùng một số nguyên liệu khác như mật ong, bột yến mạch… Theo đó bạn có thể thực hiện mặt nạ tự nhiên chống lão hóa này như sau:

Nguyên liệu:

- 2 thìa gel nha đam

- 2 thìa bột yến mạch

- 1 thìa nước ấm

Cách thực hiện: Cho nha đam, bột yến mạch và nước ấm vào trong 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy thật đều. Rửa mặt xong thì lấy hỗn hợp vừa chế biến bôi lên và kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da rồi gỡ xuống, dùng nước ấm rửa sạch lại. Để đạt hiệu quả như mong muốn, mỗi tuần bạn nên áp dụng mặt nạ nha đam và bột yến mạch 2 - 3 lần, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện mịn màng, trắng sáng hơn hẳn, đồng thời các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, nếp nhăn cũng được ngăn ngừa.

Mặt nạ dầu dừa chống lão hóa


Mặt nạ dầu dừa chống lão hóa.
Dầu dừa chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C sẽ giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời hay quá trình lão hóa của cơ thể. Do đó, việc sử dụng mật ong mỗi ngày là cách chống lão hóa da hữu hiệu được nhiều chị em tin chọn.

Quy trình thực hiện rất đơn giản, theo đó bạn chỉ cần sử dụng 1 lượng dầu dừa vừa đủ, tiếp đến chà lên bề mặt da sau khi đã được làm sạch bằng nước ấm. Để dưỡng chất được thẩm thấu, bạn nên kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng, thư giãn chừng 4 – 5 phút thì được rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Mặt nạ cà chua chống lão hóa


Chống lão hóa da bằng mặt nạ cà chua.
Cà chua có khả năng chống lão hóa hiệu quả, sở dĩ lại nói như vậy là vì, trong cà chua giàu thành phần rutin, beta-carotene, vitamin B, C, E, A có tác dụng ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nếp nhăn, chống chảy xệ, kích thích tái tạo da mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc. Bên cạnh khả năng chống lão hóa, nguyên liệu này còn giúp dưỡng trắng da, giảm thâm sạm, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông và giảm mụn, đem đến làn da vẻ mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, cà chua có tính dịu nhẹ nên thích hợp mọi loại da, tỷ lệ gây kích ứng da là rất thấp. Cách thực hiện rất đơn giản:

Nguyên liệu:

- 2 thìa nước cốt chanh

- 2 thìa nước ép cà chua

Cách thực hiện: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, cà chua cũng ép lấy nước. Bước tiếp theo trộn 2 dung dịch vừa chuẩn bị theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều thành dạng sền sệt. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, bạn chà dung dịch chanh, cà chua lên, kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn cho đến khi hỗn hợp khô lại trên da thì rửa lại với nước ấm thấm khô bằng khăn mềm. Kiên trì thực hiện cách làm đẹp này 2 - 3 lần/tuần, sau thời gian ngắn bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà chống lão hóa


Mặt nạ lòng trắng trứng gà chống lão hóa.
Lòng trắng trứng là một trong những nguyên liệu cực kỳ công hiệu trong việc giúp da săn chắc và thu hẹp lỗ chân lông, đặc biệt là điều trị và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện và phục hồi độ đàn hồi cho làn da. Tuy nhiên để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên trộn lòng trắng trứng cùng sữa chua với nhau sao cho hỗn hợp này hòa quyện thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da, bạn có thể thoa chúng lên mặt trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ từ lòng trắng trứng và sữa chua rất đơn giản và dễ thực hiện, do đó bạn có thể thực hiện 3 lần/ tuần.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top