• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Mặt nạ cà chua và bột yến mạch với công dụng trị nám

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Từ xa xưa, khi khoa học công nghệ chưa phát triển thì người ta thường dùng những nguyên liệu tự nhiên để trị nám da mặt tại nhà. Cùng điểm danh lại những cách trị nám tại thu cúc được giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

  1. Mặt nạ dâu tây và sữa chua
Dâu tây có chứa hàm lượng cao axit salicylic giúp xóa mờ các vết thâm nám. Còn sữa chua được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm trắng da. Kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ tạo thành hỗn hợp trị nám da tại nhà hiệu quả.


Mặt nạ dâu tây và sữa chua
Xay nhuyễn khoảng 1 lạng dâu tây, trộn đều với nửa hộp sữa chua. Đắp hỗn hỗn hợp này lên những vết nám trong 30 phút rồi rửa sạch mặt. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để làn da nhanh chóng được tươi sáng, láng mịn.

  1. Mặt nạ chuối và mật ong
Chuối chín bóc vỏ, cắt nhỏ rồi dùng thìa nghiền nhuyễn sau đó trộn với vài thìa mật ong tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Làm sạch vùng da bị nám và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi sửa sạch mặt lần nữa. Mặt nạ này bạn cũng nên thực hiện 2-3 lần/tuần.

  1. Mặt nạ bơ và chanh
Xay nhuyễn nửa quả bơ rồi trộn với nửa quả nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám trong 20 phút sau đó rửa sạch. Dưỡng chất có trong hỗn hợp này sẽ giúp làn da bạn được phục hồi, những đốm nám sẫm màu sẽ được loại bỏ.

  1. Mặt nạ cà chua và bột yến mạch
Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và trộn đều cùng 2-3 thìa bột yến mạch tạo thành hỗn hợp đặc sánh đắp lên da. Trong khi đắp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút để dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu vào da, xóa mờ vết nám.


Trị nám tại thu cúc bằng công nghệ Laser YAg Q-Switched.
Những cách trị nám tại thu cúc trên mặc dù có ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện song lại có hạn chế là cầu kì, đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới có thể thấy được hiệu quả. Hơn nữa, phương pháp này cũng chỉ áp dụng với tình trạng tàn nhang mới xuất hiện và ở mức độ nhẹ. Còn đối với trường hợp nám da lâu năm thì bạn nên áp dụng trị nám tại thu cúc bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Bệnh viện Thu Cúc. Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ Thu Cúc gần nhất nhé, các bác sĩ Thu Cúc luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top