• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Mang yêu thương vượt núi trao quà tới trẻ vùng cao

HMO

Administrator
Staff member
Phòng PA61 – Công an Nghệ An đã cùng với hàng trăm bạn trẻ tới vùng biên giới giáp Lào bản Huồi Bắc, xã Bắc Lý của huyện vùng cao Kỳ Sơn để trao hàng trăm suất quà cho các trẻ em vùng cao khó khăn.

Trong chương trình “Chung tay vì trẻ em vùng cao Nghệ An lần thứ 6”, Phòng PA61 – Công an Nghệ An từ mồng 6-8/9 vừa qua, đã cùng với hàng trăm bạn trẻ lên vùng biên giới giáp Lào bản Huồi Bắc, xã Bắc Lý của huyện vùng cao Kỳ Sơn để trao hàng trăm suất quà cho các trẻ em vùng cao khó khăn.


Tổng giá trị quà tặng trong chương trình lên đến 150 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chương trình “Chung tay vì trẻ em vùng cao Nghệ An”.

Hàng trăm suất quà đã được trao tặng cho các trẻ em vùng cao khó khăn.

Chương trình này của chi đoàn phòng PA64, Công an Nghệ An có sự phối hợp của các đơn vị Bia Sài Gòn – Sông Lam, chuỗi siêu thị mẹ và bé Bibimart VN, Công ty dịch vụ hàng không, và Cty Mai Linh và các đoàn thể của huyện miền núi Kỳ Sơn.

Qua chương trình, hàng trăm suất quà gồm chăn ấm, quần áo học sinh, sách vở; đèn, bánh Trung Thu; cụm đồ sân chơi thiếu nhi, máy lọc nước, tạo môi trường xanh nơi rừng núi.., với tổng giá trị là 150 triệu đồng, đã được trao tặng cho các trẻ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top