• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mang xác sản phụ lên trước sảnh bệnh viện "bắt đền"

HMO

Administrator
Staff member
Thấy vợ có dấu hiệu chuyển dạ, anh Trường cùng người thân vội bắt taxi đưa đến Khoa Sản, BVĐK TP. Vinh. Sau chừng 4 giờ đồng hồ, chị Vinh cùng thai nhi chết bất thường trong sự phẫn nộ của người nhà.


Suốt buổi sáng 5/9, người thân anh Nguyễn Văn Trường (SN 1982, xóm 4 Nghi Phong, Nghi Lộc) đã ‘quây’ BVĐK TP. Vinh, yêu cầu chịu trách nhiệm về cái chết của thai phụ Nguyễn Thị Vinh (SN 1989, vợ anh Trường).
Bệnh viện đa khoa TP. Vinh, nơi xảy ra sự việc nghiêm trọng
Anh Nguyễn Văn Trường cho biết: Khoảng 22h30’ ngày 4/9, vợ anh chuyển dạ, vỡ ối. Anh cùng người thân vội bắt taxi đưa chị Vinh đến BVĐK TP. Vinh và được nhập vào Khoa Sản.
Sau khi làm các thủ tục nhập viện, các bác sỹ cấp cho 1 vỉ thuốc 6 viên Cloximox 500 (do Cty CP Dược phẩm Hà Tây sản xuất – PV) dặn uống trước 3 viên, sau đó chừng 1 tiếng đồng hồ sẽ cho uống 3 viên còn lại.
Tuy nhiên, chị Vinh vừa uống 3 viên đầu được 1 lát thì đột nhiên xuất hiện các triệu chứng: tái mặt, lên cơn co giật, sùi bọt mép. Anh Trường cùng người nhà càng hốt hoảng khi sau đó các bác sỹ cho biết, chỉ có thể cứu được mẹ hoặc con mà thôi.
Người thân đưa cả thi hài nạn nhân đến đặt trước sảnh chính khiến khu vực này hỗn loạn.
Người nhà bệnh nhân đau đớn sau sự việc
“Lúc ấy các bác sỹ đưa vợ tôi vào phòng cấp cứu đóng cửa lại, tôi đứng bên ngoài ruột như lửa đốt mà chẳng biết làm gì” – anh Trường nhớ lại.
“Chừng 3h sáng, gia đình mới nhận được thông tin từ bệnh viện báo đã mất cả mẹ lẫn con. Họ đã đưa xác em tôi ra nhà xác từ lúc nào mà không nói với gia đình một tiếng” – chị Nguyễn Thị Hoài, chị ruột nạn nhân bức xúc cho biết.

Bàn thờ nạn nhân được lập vội
Người dân vây kín cổng bệnh viện.
Theo anh Trường, vợ anh mang thai lần đầu. Suốt quá trình mang thai, chị Vinh đều thăm khám theo định kỳ, thai nhi phát triển hoàn toàn bình thường.
Bức xúc trước cái chết tức tưởi của chị Vinh, người thân đã kéo đến “quây” bệnh viện, yêu cầu các bác sỹ làm rõ trách nhiệm khiến BVĐK TP. Vinh hỗn loạn suốt buổi sáng.
Theo lời kể của người nhà, chị Vinh đã xuất hiện triệu chứng xấu sau khi uống 3 viên thuốc này.
Công an TP. Vinh đã điều động lực lượng đến để giữ gìn an ninh, trật tự. Khoảng 9h30 sáng 5/9, khi cuộc đối thoại giữa bệnh viện và người nhà vẫn chưa tiến hành xong, một số người thân nạn nhân quá bức xúc đã mang thi hài chị Vinh ra khỏi nhà xác, đưa đến đặt trước sảnh bệnh viện.
Đến cuối buổi sáng, cuộc đối thoại giữa các bên vẫn chưa kết thúc.
HMO nguồn Nld.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top