• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mạng máy tính của Chính phủ Ukraine đã bị "đánh sập" hoàn toàn

HMO

Administrator
Staff member
Reuters đưa tin ngày 27/6, Phó Thủ tướng Ukraine Pavlo Rozenko cho biết mạng máy tính của chính phủ nước này đã bị đánh sập, đồng thời đăng tải lên mạng xã hội Twitter hình ảnh chụp một màn hình có thông điệp lỗi.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Rappler)
Ông Rozenko khẳng định trên Facebook: "Chúng tôi cũng bị 'sập' mạng. Hình ảnh (thông điệp lỗi) này xuất hiện trên tất cả các máy tính của chính phủ."

Trước đó cùng ngày, các cơ quan của Ukraine cũng bị một làn sóng tấn công mạng, trong đó có các ngân hàng, nhà phân phối năng lượng quốc doanh và sân bay quốc tế Boryspil ở thủ đô Kiev.

Theo Vietnam+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top