• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Man utd chi tiền khủng cho 2 cái tên.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Man utd chi tiền khủng cho 2 cái tên.

Các kỳ chuyển nhượng thì Manchester United lúc nào cũng là tâm điểm. Với một CLB có rất nhiều sự quan tâm của NHM, không lạ gì khi những tin đồn liên tục xuất hiện dù không có độ chính xác cao.



Tin tức HLV Louis van Gaal sẽ tiếp tục tại vị ở M.U trong mùa giải tới ngày càng được nhiều người nói đến. Điều này đồng nghĩa với việc Jose Mourinho phải chờ ít nhất một năm nữa nếu muốn dẫn dắt Quỷ đỏ. Và với chính sách của Van Gaal thì chắc chắn sẽ là mua sao với tri phí đắt đỏ.

>> xem bong da so với các tin tức nóng hổi tại đây.


Mấy ngày gần đây rộ lên cái tin Man Utd sẵn sàng tri 100tr bảng cho 2 cái tên. Một cái giá khiến nhiều người sửng sốt. 2 cái tên đó là ai? Họ sẽ đặt chân tới M.U khi nào? Tất cả sẽ có trong những bản tin mới nhất của trang tin bongda433.com. Nếu bạn là người quan tâm hãy truy cập bongda433 ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra trang dịch vụ bongda433 còn cung cấp rất nhiều thông tin nóng về bóng đá như: lịch thi đấu, kết quả bóng đá, chân dung các đội tuyển..
 

Ads HMO

Ads HMO

Top