• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Man rợ, đập chết bạn thân vứt xác xuống sông để cướp xe máy

HMO

Administrator
Staff member
Dương đưa T. vào khu vực bờ sông, dùng gạch đập vào đầu T. sau đó vứt xác xuống sông, lấp bèo lên rồi cướp xe máy.

Hiện trường vụ án
Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Dương (SN 1995, trú tại thôn Hợp Đức, Hương Minh, Vũ Quang) về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là anh Đ.V.T. (SN 1995, trú tại thôn Hợp Đức, Hương Minh).

Được biết, ngày 26/6, anh Đ.V.T. lấy chiếc xe máy của gia đình đi chơi và không thấy về nhà. Người thân đã liên lạc và tìm kiếm nhiều ngày nhưng không kết quả.

Sau một thời gian ngắn điều tra, Công an huyện Vũ Quang xác định Nguyễn Văn Dương là đối tượng giết anh T. và cướp chiếc xe máy.

Bước đầu Dương khai nhận, sáng 26/6 rủ T. đi chơi ở TP Hà Tĩnh. Khi xuống địa bàn TP Hà Tĩnh, Dương đưa T. vào khu vực bờ sông Đông (thuộc phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) dùng gạch đập vào đầu T., sau đó vứt xác T. xuống sông và lấp bèo lên.

Dương mang xe máy đi cầm cho một người ở TP Hà Tĩnh được 5 triệu đồng rồi đi vào huyện Kỳ Anh chơi cùng bạn. Được biết, Nguyễn Văn Dương và nạn nhân T. là bạn thân.

Theo Minh Thùy (Tiền Phong)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top