• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Man City vào chung kết nhờ Capital One Cup… trọng tài

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Tình huống quay chậm cho thấy bàn thắng thứ 2 của Man City trong trận đấu với Everton đã không hợp lệ. Điều đó khiến cho HLV Roberto Martinez thực sự nổi điên sau trận đấu.

Đêm qua, Man City đã vượt qua Everton với tỷ số 3-1 và lọt vào chung kết Capital One Cup. Mặc dù vậy, có thể thấy, Man “xanh” được hưởng lợi không nhỏ từ quyết định của trọng tài trong trận đấu này.
->>>> nhan dinh bong da | xem lai bong da các pha sút phạt đẳng cấp




Cụ thể, tình huống làm chậm cho thấy bóng đã lăn qua đường biên ngang trong tình huống Sterling căng ngang cho De Bruyne ghi bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, trọng tài Martin Atkinson vẫn quyết định công nhận bàn thắng này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Roberto Martinez của Everton tỏ ra vô cùng bực tức. Ông nói: “Khi xem lại tình huống đó, thật khó tin khi trọng tài lại công nhận bàn thắng đó. Chúng tôi thực sự đau lòng bởi rõ ràng, nó không hợp lệ.

Vẫn biết là phải thông cảm cho những quyết định của trọng tài nhưng họ có thể quan sát ở nhiều góc độ và không thể bỏ qua một tình huống quá rõ ràng như vậy”.

Với chiến thắng trước Everton, Man City đã lọt vào trận chung kết Capital One Cup với Liverpool. Trận đấu này sẽ diễn ra ở Wembley vào ngày 28/2 tới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top