• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Man city chuẩn bị nổ bom tấn 50 triệu bảng.

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Trung vệ John Stones của Everton có thể được Man City mua lại với giá 50 triệu bảng.

Theo M.E.N và Liverpool Echo, hậu vệ người Anh đã có cuộc trò chuyện với tân HLV Ronald Koeman của Everton để bày tỏ mong muốn được ra đi. Anh muốn tham dự vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải ở Man City cùng HLV Pep Guardiola. Cách đây ít lâu, Everton đã từ chối lời đề nghị 42 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad.

Øbong da duc truc tiepmùa giải 2016-2017

ØXem c1 trực tuyến nhanh nhất.

Trong khi đó, HLV Ronald Koeman đã tuyên bố John Stones là cầu thủ chủ chốt mà ông muốn giữ lại trong ngày nhậm chức ở đội bóng mới.

Vào năm ngoái, Stones cũng đã đệ đơn xin được chuyển nhượng lên CLB Everton nhưng HLV khi đó của anh, ông Roberto Martinez từ chối và cũng thẳng thừng nói không với lời đề nghị 40 triệu bảng từ Chelsea. Trung vệ này sau đó được đá chính cho đến giữa mùa giải, trước khi bị chấn thương và Ramiro Funes Mori đã nhanh chóng chiếm được vị trí này.

Năm 2013, Everton chiêu mộ John Stones từ Barnsley với giá 3 triệu bảng và nếu cầu thủ này sang Man City, đội bóng tí hon Barnsley sẽ nhận được một khoản tiền không hề nhỏ.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top