• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Màn cầu hôn siêu lãng mạn của cặp đôi "trai tài gái sắc" ở Nghệ An khiến thiên hạ phát thèm

HMO

Administrator
Staff member
Hình ảnh về màn cầu hôn siêu lãng mạn của cặp đôi trai xinh – gái đẹp xứ Nghệ Duy Hồng và Minh Nguyệt đang khiến hàng triệu người phải "GATO" và ghen tỵ.

Là một cô gái, ai cũng mong mình có một màn cầu hôn thật lãng mạn với đầy đủ nhạc, hoa, bóng bay và cả những ánh nến lung linh thắp sáng niềm hạnh phúc. Trong căn phòng lãng mạn ấy, chàng "hoàng tử" đẹp trai sẽ bước tới, nhẹ nhàng cầm tay, quỳ gối và run rẩy đeo vào tay nàng chiếc nhẫn cầu hôn thật xinh đẹp... Khoảnh khắc tuyệt vời đó chắc chắn sẽ in mãi trong tâm trí của cả hai bởi nó đã đánh dấu bước đi đầu tiên trên chặng đường hôn nhân, khi chính thức "hai ta về 1 nhà, khép đôi mi chung một giờ" và cả hai con tim cũng rộn ràng đập chung một nhịp.

Nếu ngày xưa chỉ cần một chiếc nhẫn và lời đề nghị chân thành từ phía chàng trai là màn cầu hôn có thể thành công thì ngày nay, với sự nhiệt thành và đầy sáng tạo của giới trẻ, những "bữa tiệc" cầu hôn với kịch bản chỉn chu, mới lạ cùng khâu chuẩn bị cầu kỳ hơn đã xuất hiện. Màn cầu hôn cực ấn tượng của cặp đôi xứ Nghệ mới đây lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng "tan chảy". Chân dung cặp đôi đáng yêu này cũng khiến mọi người thích thú vì độ tương xứng “trai tài, gái sắc”. Địa điểm tổ chức là một nhà hàng sang trọng tại thành phố Vinh.


Hình ảnh về màn cầu hôn siêu lãng mạn của cặp đôi trai xinh – gái đẹp xứ Nghệ Duy Hồng và Minh Nguyệt đang khiến hàng triệu người phải "GATO" và ghen tỵ.
Chủ nhân của màn cầu hôn lãng mạn đó là cặp đôi Duy Hồng (ở xóm 2, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) và Minh Nguyệt (ở xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh). Hiện tại, Duy Hồng đang kinh doanh tự do tại Thành phố Vinh, còn Minh Nguyệt là nữ điều dưỡng của một bệnh viện ở Nghệ An. Cặp đôi này đã yêu nhau được hơn 1 năm.


Khoảnh khắc đánh nhớ của cặp đôi.

Duy Hồng không quên gửi lời chúc tới bạn gái: "Chúc em ngày càng xinh đẹp và yêu anh nhiều hơn".

Bó hoa đẹp tuyệt vời Hồng dành tặng Nguyệt.
Tự nhận mình là một người hơi khô khan, ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhiều, Duy Hồng đã phải lấy hết can đảm để thực hiện sự kiện trọng đại này.

Duy Hồng chia sẻ rằng: "Mình rất hài lòng về màn cầu hôn vừa diễn ra, cảm xúc hiện tại vô cùng vui và hạnh phúc. Mình cảm thấy thật may mắn khi có được tình yêu của Nguyệt cùng sự chúc phúc của tất cả bạn bè và người thân. Trước khi diễn ra màn cầu hôn, mình rất run, rất hồi hộp vì lo lắng nhiều điều nhưng cuối cùng, bạn gái của mình đã đồng ý và cô ấy cũng rất hạnh phúc. Hiện tại, bọn mình đang chuẩn bị mọi thủ tục để tổ chức đám cưới, bố mẹ 2 bên cũng rất ủng hộ".


Duy Hồng được bạn bè đánh giá là người hiền lành và rất thật thà.
Trong phút giây tràn đầy hạnh phúc, Duy Hồng vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ cho cặp đôi trong thời gian qua, đặc biệt là nhóm bạn thân đã kỳ công trang trí căn phòng để màn cầu hôn thật lung linh và lãng mạn.

Theo đánh giá của của Minh Nguyệt, Duy Hồng là một người hiền lành, luôn cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho bạn gái. Điều đó khiến cô gái trẻ sinh năm 1995 này cảm động và trân trọng vô cùng.


Còn MInh Nguyệt là một cô gái vô cùng xinh đẹp, cao ráo.

Vẻ đẹp của Nguyệt chẳng thua kém hot girl nào.

Cô nàng có nụ cười "tỏa nắng" hớp hồn người đối diện.
Đoạn clip về màn cầu hôn của Duy Hồng và Minh Nguyệt sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã tạo thành một cơn "bão" LIKE và Share, tốc độ chia sẻ nhanh đến "chóng mặt". Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong rằng hai bạn sẽ mãi hạnh phúc bên nhau như phút ban đầu, không ít cô gái phải thốt lên rằng: "Ước gì mình cũng được như cô ấy!".
Theo Anh Thơ/ Khoevadep
 

Ads HMO

Ads HMO

Top