• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Mách nước giúp chị em văn phòng giảm cân nhanh chóng

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Dư thừa quá nhiều mỡ ở vùng bụng liên quan đến những tác động với sức khỏe như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy béo phì vùng bụng là yếu tố gây nguy cơ mắc bệnh hen suyễn.

>> Cách giảm béo hiệu quả

Béo bụng cũng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần cho các chị em. Đa số người bị dư thừa mỡ bụng thường cảm thấy tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Họ cảm thấy mình không hấp dẫn về mặt ngoại hình nên thường tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.


Những lớp mỡ thừa sẽ nhanh chóng được triệt tiêu nhờ những cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng dưới đây:

Chọn địa điểm ăn cơm trưa cách xa chỗ làm một chút

Thực tế, chị em giới văn phòng thường dành phần lớn thời gian làm việc tại chỗ không muốn bỏ thời gian để đi ra ngoài làm bất cứ việc gì kể cả khi đến bữa ăn. Vì vậy, hậu quả là nhiều lần như vậy sẽ tạo nên thói quen trì trệ, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là tích tụ mỡ ở vùng bụng càng cao.

>> Cách giảm béo bụng

Hãy thay đổi thói quen thay vì ăn cơm tại chỗ bạn nên ra ngoài ăn để tranh thủ vận động nhẹ nhàng chỉ đơn giản bằng cách đi bộ. Bạn có thể chọn địa điểm ăn cơm xa hơn nơi làm việc một chút để dành thời gian đi bộ nhiều hơn. Việc này giúp ích cho việc tiêu hao năng lượng đồng thời giúp bữa trưa được tiêu hóa tốt hơn.

Kết hợp với thực đơn giảm cân hiệu quả

Mỗi bữa ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ. Và…2 quả lê cho cả trưa và xế chiều.

Rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

Tuyệt đối không nhịn bữa sáng.

Không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài là nguyên nhân khiến bạn ngày một gầy yếu và không có sức sống chứ không phải giảm mỡ thừa trên cơ thể. Bỏ bữa sáng không giúp giảm cân mà còn tác dụng ngược.

Tăng cường vận động

Ngồi một chỗ quá lâu bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, tuy nhiên đôi khi chị em giới văn phòng lại thấy quen với cảm giác này. Chính vì vậy, nó tạo thành thói quen rất xấu, dẫn đến tình trạng mỡ bụng càng nhiều hơn.

Thay vì ngồi một chỗ suốt thời gian liền, bạn hãy thỉnh thoảng đứng dậy đi bộ nhẹ như lấy nước uống hay đi dạo một vòng trong văn phòng, hoặc là trao đổi công việc với đồng nghiệp. Cách này vừa giúp giảm tải áp lực cho mắt vừa giúp xả stress cũng như tránh tích tụ mỡ thừa hiệu quả.

Hãy tham khảo bài viết các cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Mặt khác, bạn hay bỏ qua việc sử dụng thang máy hàng ngày mà sử dụng thang bộ để giảm béo. Đi thang bộ giống như là bài tập thể dục rất hiệu quả cho bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top