• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mách cách điều trị lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Do nhiều người lo ngại về chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền nên không đi chữa trị kịp thời dẫn tới bệnh nặng hơn. Chữa bệnh lậu thế nào là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm, để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ dưới đây.

Chủ yếu bệnh lậu lây lan do quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu nên rất khó có thể kiểm soát được tốc độ gia tăng số người mắc bệnh lậu. Bên cạnh đó khi dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi mẹ mang thai mắc lậu mà không chữa trị hoặc chữa trị không dứt điểm sẽ lây sang cho con. Những biểu hiện bệnh lậu chủ yếu chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm. Bên cạnh đó khi mắc bệnh lậu thì nam và nữ có những biểu hiện khác như:
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới: có dịch trong như nhựa chuối chảy ra, có mủ vàng, vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, nặng thì cuối dòng nước tiểu có máu chảy ra.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới: thường không rõ ràng chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Đau vùng xương mu khi quan hệ.
Chữa trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cần phải kiên trì tránh trường hợp chữa bệnh không dứt điểm sẽ có những biến chứng nguy hiểm.
-Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị hiệu quả nhất. Rất nhiều thắc mắc bệnh lậu điều trị ở đâu do nếu địa chỉ chữa bệnh uy tín chất lượng thì hiệu quả chữa bệnh nhanh nhất.
- Bác sĩ điều trị sẽ tùy vào giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe mà có phác đồ điều trị thích hợp cho mỗi người. Bệnh nhân cần phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
- Không được quan hệ, không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự cho phép của các bác sĩ điều trị.
- Điều trị cho cả hai người cả người bệnh và bạn tình để hiệu quả chữa lậu cao nhất.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao hợp lí.

Bệnh nếu được điều trị kịp thời, dứt điểm sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh. Nếu còn bất kì băn khoăn gì nhung trieu chung cua benh lau , chữa trị lậu hiệu quả, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi, các các sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn tận tình giúp bạn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top