• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mách bạn 4 công thức làm đẹp từ muối

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Lượng mỡ thừa tích tụ lại trên cơ thể đặc biệt là vùng bụng và đùi ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Dưới đây là những phương pháp làm giảm mỡ thừa với muối vô cùng đơn giản và hiệu quả.
Muối có rất nhiều công dụng, không chỉ là gia vị trong mỗi bữa ăn, thay thế các loại sữa rửa mặt làm sạch da, muối là nguyên liệu trong những công thức giảm mỡ thừa hiệu quả.

Massage bụng với muối

Massge bụng bằng muối hột giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, đồng thời bổ sung muối và chất khoáng giúp da trở nên mịn màng, và cũng là cách giảm béo hiệu quả.

Pha muối hột với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massage vùng bụng.

Muối gừng

Nguyên liệu:

1 Kg gừng tươi

1 bát muối nhỏ

Cách thực hiện:

Gừng mua về rửa sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Tỉ lệ là 1:1. Sau đó cho hỗn hợp vào túi vải để chườm chườm nhẹ nhàng quanh vùng bụng. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Mỗi ngày thực hiện phương pháp này khoảng 10 phút sẽ giúp bạn cải thiện được vòng hai của mình.

Muối rang

Muối rang giúp làm tan mỡ bụng nhanh chóng, cách giảm mỡ bụng này rất đơn giản, bạn có thể áp dụng thường xuyên mỗi ngày. Áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối rang này khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy ít nhiều chuyển biến.

Xem thêm những lưu ý khi mua sữa rửa mặt làm trắng da

Rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Khi chườm túi muối, các bạn hãy kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Muối ngải cứu

Giảm mỡ bụng bằng ngải cứu rang muối là cách giảm mỡ bụng đơn giản, chi phí thấp mà bạn nên thử áp dụng một lần. Đây là bài thuốc giảm cân dân gian được nhiều người áp dụng.

Nguyên liệu:

1 bát muối hạt nhỏ

1 kg ngải cứu

Cách thực hiện:

Ngải cứu làm sạch, để khô, rang trên bếp cho đến khi có màu sẫm. Sau đó, bạn đổ muối hạt vào rang cùng thêm vài phút cho đến khi có màu vàng đen.

Đổ hỗn hợp vào một chiếc khăn dày rồi bọc lại rồi chườm muối rang lên bụng, chườm đều và nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang ngải cứu sẽ đánh tan mỡ thừa bụng. Chườm 1 – 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ có được vòng eo thon gọn nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm cách chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da nhờn

Bên cạnh những công thức giảm mỡ bụng với muối trên còn rất nhiều phương pháp tự nhiên đơn giản khác. Bạn hãy lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp tránh gây ra những hậu quả không tốt cho cơ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top