• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội M.U chi 40 triệu bảng mua sao trẻ Benfica

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Manchester United đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công sao trẻ Renato Sanches của Benfica, khi sẵn sàng bạo chi 40 triệu bảng cho CLB Bồ Đào Nha.
Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã làm việc với Benfica về thương vụ chuyển nhượng sao trẻ 18 tuổi Renato Sanches. Đội bóng nước Anh sẵn sàng bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để mang cầu thủ này về sân Old Trafford.
->>> tim xem bong da truc tuyen

Sanches là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Benfica, gia nhập đội bóng này năm 2006 khi mới 9 tuổi. Cuối tháng 10/2015, anh ra mắt đội một Benfica và có những bước phát triển vượt bậc. Ngày 18/3/2016, Sanches được HLV Fernando Santos triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha để thi đấu loạt trận giao hữu quốc tế với Bulgaria và Bỉ.


Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Benfica, Sanches được nhiều ông lớn ở châu Âu để mắt đến. Để trói chân tiền vệ này, Benfica vội vàng gia hạn với Sanches vào tháng 11/2015, cài đặt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, số tiền điều đó không làm khó được M.U. Đội bóng nước Anh sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, thậm chí chồng thêm tiền để nhanh chóng mang được Sanches về sân Old Trafford.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top