• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mỹ Tâm hạnh phúc đón sinh nhật ngay trên sân khấ

HMO

Administrator
Staff member
Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc ấm cúng cùng với những khán giả thân thiết đón sinh nhật 36 tuổi.

Tối 14.1, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc giới thiệu DVD liveshow Ô cửa màu xanh tại nhà hát The V-Show, TPHCM. Trong không gian ấm cúng với 600 khán giả, Mỹ Tâm đã cùng hát và trò chuyện với những khán giả thân thiết.


Mỹ Tâm khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 36
Mỹ Tâm xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa với chiếc váy cầu kỳ khoe vòng một gợi cảm. Ở tuổi 36, "họa mi tóc nâu" ngày càng tự tin với những bộ cánh quyến rũ. Cô cũng khiến khán giả phấn khích khi một lần nữa khẳng định sẽ lên xe hoa vào năm 2019.

Những phần giao lưu hài hước, thân tình luôn là điểm nhấn riêng biệt trong các đêm nhạc của Mỹ Tâm.

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm đã bất ngờ khi được những người bạn gồm nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Hoàng Nhã, nhóm nhảy MTE... tổ chức tiệc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu. Nhạc sĩ Lê Quang gọi yêu Mỹ Tâm là "bé Đẹp" và hài hước nhắc lại đám cưới sẽ tổ chức với 40.000 khách mời của "họa mi tóc nâu" khiến cô bối rối.

Ngoài ra, cô cũng bày tỏ sự xúc động khi diễn viên Gia Bảo, cũng là người bạn thân thiết, đến xem và tặng hoa cho cô.

Mỹ Tâm cùng thổi nến đón tuổi mới với những đồng nghiệp thân thiết
Bên cạnh đó, "họa mi tóc nâu" đã tái hiện lại liveshow Ô cửa màu xanh và biểu diễn hơn 20 ca khúc được yêu thích của mình như Ước gì, Tình yêu chưa nói – Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Giọt nắng bên thềm, Yêu xa, Như một giấc mơ… Một số bài hát như Anh đến thăm em đêm 30, Cám ơn người tình,… mà cô thể hiện đã làm nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Nữ ca sỹ đã xuống từng hàng ghế để bắt tay với người xem. Gặp học trò Đức Phúc, cô đã đưa micro cho anh để hát với cô một đoạn trong ca khúc Ước gì.

Biết được một cụ bà 75 tuổi lặn lội từ Nha Trang lên Thành phố xem cô diễn, giọng ca Đà Nẵng đã hỏi thăm và tặng bà một món quà. Được biết, fan 75 tuổi đã bắt đầu yêu mến và trở thành người hâm mộ của “họa mi tóc nâu” sau khi nghe cô hát Làng tôi - một nhạc phẩm mà bà chọn để thi trong một chương trình văn nghệ lúc còn trẻ.

Sau đêm diễn tại Tp. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục mang đêm nhạc giới thiệu DVD live show Ô cửa màu xanh ra Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 15.1 tại rạp Star Galaxy. Cũng trong buổi chiều cùng ngày, “họa mi tóc nâu” cũng sẽ có buổi ký đĩa và họp mặt với các fan Hà Nội tại cùng địa điểm diễn ra đêm nhạc.

Cùng xem thêm một số hình ảnh:

Mỹ Tâm chiêu đãi fan hơn 20 ca khúc trong đêm nhạc riêng.

Ở tuổi 36, nữ ca sĩ càng quyến rũ và trẻ trung hơn.

Sau những bản ballad ngọt ngào, Mỹ Tâm thay trang phục phong cách để biểu diễn những bản nhạc dance sôi động.

Nữ ca sĩ gây thích thú khi hát "Anh thì không" với nhiều phiên bản khác nhau. Thậm chí, cô còn đọc rap cùng Karik.

Những bản nhạc bolero được Mỹ Tâm trình diễn cũng gây xúc động.

Nữ ca sĩ khiến khán giả mong Tết hơn bao giờ hết khi biểu diễn "Anh đến thăm em đêm 30".

Mỹ Tâm hạnh phúc đón sinh nhật trên sân khấu cùng những người anh em, bạn bè thân thiết.

Nữ ca sĩ ngập tràn hạnh phúc trong buổi tiệc sinh nhật với khán giả yêu thương mình.

Một cụ bà 75 tuổi đến xem Mỹ Tâm biểu diễn và được cô hát tặng những ca khúc mình yêu thích như "Quê hương tuổi thơ tôi", "Quảng Nam yêu thương".

Không chỉ có fan 75 tuổi, Mỹ Tâm còn rất được các em nhỏ yêu thích.

Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc đầy ắp tiếng cười và niềm vui cùng fan.

Nữ ca sĩ còn một đêm nhạc đón sinh nhật nữa tại Hà Nội tối 15.1.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top