• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mở "sổ tay" chia sẻ bí quyết giảm cân

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Sau khi sinh chị em không những cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà còn phải có chế độ ăn uống hợp lý để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào của mình. Sau đây là một số món ăn giúp chị em nhanh chóng giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cá Thu + Cải Tím


Nguyên liệu:
- 300g cá thu
- 450g bắp cải tím
- 150g cà rốt
- 150g khoai môn
- 50g lá hẹ

Chế biến:
- Thịt cá thu xay nhuyễn với hành rồi ướp gia vị muối, tiêu, hạt nêm.
- Bắp cải tím tách từng lá, rửa sạch, vắt nước để ráo, cắt hình chữ nhật. Cà rốt, khoai môn gọt vỏ, rửa sạch rồi thái sợi. Lá hẹ rửa sạch để ráo. Bắp cải, hẹ trùng với nước sôi cho mềm.
- Quết một lớp mỏng chả cá lên mặt lá bắp cải, cho cà rốt khoai môn vào, dùng lá hẹ buộc lại.
- Hấp chín rồi dùng chấm với nước tương.

>>>

Súp gà


Nguyên liệu:
- 300g thịt gà
- 200g khoai môn
- 200g bí đỏ
- 100g đậu Hà Lan
- 150g ngô hạt
- 100g nấm Linh Chi

Chế biến:
- Thịt gà rửa sạch, ướp với đầu hành lá và 1 ít tiêu. Bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, hấp chín rồi xay nhuyễn. Nấm linh chi làm sạch cắt hạt lựu. Đậu Hà Lan, ngô hạt vo sạch rồi để ráo.
- Nấu sôi nước dùng rồi cho thịt gà vào, nấu sôi 2 phút, cho tiếp đậu Hà Lan và ngô nấu sôi 4 phút rồi cho nấm linh chi vào. Cho bí đỏ và khoai môn xay nhuyễn vào khuấy đều. Nêm nếp gia vị cho vừa ăn.
- Súp này dùng nóng.

Nấm om cà chua


Nguyên liệu:
- 300g nấm rơm
- 2 quả cà chua
- Đậu Hà Lan
- Lá hẹ

Chế biến:
- Cà chua cắt nhỏ.
- Nấm rơm bổ đôi.
- Lá hẹ cắt khúc.
- Phi hành củ cho thơm, cho cà chua thêm vào đảo cùng ít gia vị để cà chua nhừ.
- Tiếp tục cho đậu Hà Lan và rồi cho nấm vào.
- Cuối cùng là lá hẹ nêm nếm lại gia vị, rắc hạt tiêu.
- Dùng nóng.

Trên là những món ăn rất tốt cho việc lấy lại vóc dáng cũng như cũng cấp chất dinh dưỡng cho chị em sau khi sinh. Để giảm béo bụng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả thì nên áp dụng công nghệ cao: giảm béo bụng bằng công nghệ Body Tide.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top