• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Mở bán chung cư Thành An Tower 21 lê văn lương giá hấp dẫn

dangphuongbds

Thành Viên Quen Thuộc
Chung Cư Thành An Tower 21 Lê Văn Lương

Độc quyền phân phối chung cư Thành An Tower tại địa chỉ 21 Lê Văn Lương – Phương Nhân Chính – Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án do chủ đầu tư là công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng Ba Đình. Tổng mức đầu tư vào dự án là hơn 200 tỷ đồng.

Dự án chung cư Thành An Tower có vị trí mặt đường Lê Văn Lương, gần đường Láng Hạ, một trong những trục đường chính giao thông huyết mạch của Hà Nội, Trong tương lai sẽ trở thành phố Tài Chính giống như Phố Wall tại Hoa Kỳ chuyên về thị trường tài chính. Dự án nằm trọn trong cụm đô thị Trung Hòa Nhân Chính với hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ đáp ứng được mọi nhu cầu sống và làm việc của cư dân tương lai.

Tòa nhà Chung cư 21 Lê Văn LươngThành An Tower cao 30 tầng nổi, 2 tầng hầm

Từ tầng 1 – tầng 7: Khu trung tâm thương mại, dịch vụ kết hợp văn phòng hạng sang

Từ tầng 8 – tầng 30: Các căn hộ Chung cư Thành An Tower được thiết kế với đa dạng diện tích từ 77 đến 125 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ

Thông số dự án Thành An Tower:

Địa chỉ: Số 21, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Tòa nhà cao 30 tầng, 2 tầng hầm, 7 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp.

Chủ đầu tư: CT Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Ba Đình;

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án quý khách vui lòng liên hệ theo đường dây nóng

Hotline: 0989.085.112 – 0916.590.800

Thông tin dự án xem tại: http://chungcuthanhantowerlevanluong.blogspot.com/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top