• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mới lập gia đình gặp phải dài bao quy đầu có nên cắt không?

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Dài bao quy đầu không phải là chứng hiếm mắc phải ở cánh mày râu. Nếu quý ông có lớp da bao bọc đầu cậu bé dài hơn với kích cỡ cậu nhỏ và trùm kín cậu bé, không lộ quy đầu cậu nhỏ dù khi cậu bé đang cương cứng thì được gọi là dài bao quy đầu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?

Mới kết hôn bị mắc dài bao quy đầu có cần cắt hay không?


Anh Quang Thái tại Hà Nội có thắc mắc như sau: Em năm nay 23 tuổi, mắc dài bao quy đầu. Em mới kết hôn và chuyện sinh hoạt tình dục có gặp khó khăn đó là không kiểm soát được hiện tượng xuất tinh, hay bị xuất tinh sớm, khiến cháu rất tự ti và vợ em không hài lòng. Em sợ rằng tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến rạn nứt quan hệ vợ chồng.Một điều nữa, khi muốn vệ sinh cơ quan sinh dục em thường xuyên cần phải lộn phần da quy đầu ra mới thực hiện vệ sinh sạch được. Em cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?


>>> tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu dùng thuốc gì


Đầu tiên tôi cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới phòng khám nhân ái chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của bạn như sau:

Nếu cậu bé được bao phủ quá kĩ bởi bao quy đầu, nó sẽ khó phát triển hoặc là phát triển không bình thường dẫn đến tác động không nhỏ đến khả năng sinh sản , tâm lý, chất lượng cuộc sống của đàn ông. Vì vậy,gặp phải dài bao quy đầu em phải đi cắt để khắc phục các rắc rối do dài bao quy đầu gây ra.

Bị mắc dài bao quy đầu em nên cắt bởi những lí do sau:

Ngăn chặn hội chứng bệnh viêm bao quy đầu do dài bao quy đầu


Nếu cánh mày râu bị mắc dài bao quy đầu khi tiểu tiện nước tiểu, nhiều vi khuẩn và chất bẩn tồn đọng ở bao quy đầu cánh mày râu không vệ sinh tốt dẫn tới viêm bao quy đầu.

Phòng tránh ung thư cậu nhỏ

Bởi dài bao quy đầu gây nhiễm trùng quy đầu, bao quy đầu. Tình trạng trên lâu ngày sẽ biến chứng thành ung thư cậu nhỏ. Vì vậy,nếu mắc dài bao quy đầu phái mạnh cần phải tiến hành cắt nhằm loại bỏ nguy cơ ung thư cậu bé.

Tránh tình trạng cậu bé phát triển bất bình thường

cậu bé bị phủ quá kĩ khó phát triển bình thường, có thể bị nhỏ hoặc bị cong, lệch dẫn đến rất khó khăn lúc sinh hoạt tình dục. Do vậy để sinh hoạt tình dục dễ hơn quý ông mắc phải dài bao quy nên cắt.

Khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm

vì bị bao bọc bởi lớp da quy đầu do đó quy đầu cánh mày râu gặp phải dài bao quy đầu nhạy cảm hơn . Khi quan hệ tình dục, cánh mày râu rất dễ bị kích thích và khó kiểm soát được sự xuất tinh, gây ra xuất tinh sớm.

Ngăn chặn các chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục

Những đấng mày râu bị dài bao quy đầu có tỉ lệ bị mắc những bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục cao hơn nam giới bình thường. Hơn nữa họ còn dễ gặp phải vô sinh bởi vì hệ quả của rất nhiều bệnh lý nhiễm trùng do dài bao quy đầu gây nên, dài bao quy đầu cũng làm cản trở sự di chuyển của tinh trùng vào tử cung.

Vì tất cả những phiền toái do dài bao quy đầu gây ra , chúng tôi khuyên bạn Quang Thái cần tiến hành cắt bao quy đầu sớm để không còn hiện tượng “ chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” của bạn, phòng ngừa viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bảo vệ mình cũng như bạn đời.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top