• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một vài thức ăn trị viêm xoang dành cho người mang bầu

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Viêm xoang mũi là 1 bệnh khá là phổ biến ở phụ nữ có bầu. yếu tố gây nên có thể là vì sự biến đổi của cơ thể trong thai kỳ hay vì tiếp xúc với nhiều nguyên nhân gây bệnh lý gây nên. Việc chữa trị chứng trong thời kỳ này là cần hết sức thận trọng để không gây ảnh hưởng đến thai nhi
Bài viết này mình xin chia sẻ cách dieu tri benh viem xoang bằng thức ăn cho phụ nữ có thai đây là 1 liệu pháp điều trị bệnh lý rất an toàn mà bạn buộc phải tham khảo
Việc điều trị viêm xoang cho người có bầu bằng món ăn rất quan trọng. do trong trường hợp mang thai, khả năng đề kháng của phụ nữ thường yếu đi, phụ nữ mang thai thường dễ mắc phải viêm xoang. không những thế, đây là rất nhạy cảm của hai mẹ con do đó việc chữa trị viêm xoang càng trở nên quan trọng. một vài yếu tố thường gặp như: bởi vì dị ứng, viêm đường hô hấp trên, cấu trúc xoang mũi bất thường, chấn thương,…, người mang bầu còn có các đặc điểm làm bệnh lý dễ hình thành. Ví dụ như: sức đề kháng bị giảm, nội tiết có sự thay đổi: progesteron và rất nhiều hormon khác làm màn nhầy phình ra, giãn nở, mạch máu cũng giãn hơn, chiếm chỗ trong lòng xoang khiến lòng xoang bị mắc hẹp lại, dễ tắc.
Để ngăn chặn được bệnh lý viêm xoang mũi và chữa trị viêm xoang cho phụ nữ có thai có thể sẽ uống những vitamin bổ sung như vitamin C để tăng cường hệ miễn dịch và tránh hiện trạng viêm nhiễm ở xoang. Bạn có thể uống vitamin C tuy nhiên không phải quá 60mg/ngày trong lúc có thai (hay chọn loại vitamin tổng hợp dành cho mẹ bầu có chứa vitamin C. nếu mà có triệu chứng của chứng bệnh viêm xoang, tốt hơn hết là bạn cần phải đi khám bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và hướng dẫn dùng loại thuốc phù hợp nhất giúp nhanh chóng hạn chế và đẩy lùi chứng bệnh. Men vi sinh (có nhiều trong sữa chua và nhiều loại thuốc bổ sung) cũng rất hữu ích, rất có thể nâng cao sức đề kháng của hệ miễn dịch và giúp hạn chế viêm nhiễm.
Thời kỳ mang thai rất quan trọng, song có một vài nguy cơ có khả năng tác động tới sức khỏe của 2 mẹ con. vì vậy, để có sức khỏe thật tốt, đảm bảo bé yêu có khả năng sẽ ra đời khỏe mạnh, phụ nữ mang thai cần phải lưu ý thực hiện một vài cách phòng căn bệnh, tránh để trường hợp bị chứng rồi, việc chữa trị ít các sẽ tác động đến 2 mẹ con. Uống rất nhiều nước: giúp khiến dịch nhầy trong xoang mũi trở nên loãng hơn, việc thải chúng cũng dễ dàng hơn.
trường hợp dùng bất cứ một loại thuốc chữa viêm xoang cho phụ nữ có thai đều phải theo ý kiến của chuyên gia, không được tự tiện mua thuốc nếu như chưa có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa sẽ rất nguy hiểm.
Ngoài viêm xoang trong thai kỳ bạn buộc phải chú ý rất nhiều hội chứng sau cũng là một vài căn bệnh thông thường trong thai kỳ : Viêm họng, viêm mũi dị ứng, Bạn buộc phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top