• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một vài lời khuyên để “cậu nhỏ” chóng liền sau lúc cắt bao quy đầu

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu bạn nên lưu ý tới rất nhiều cấm kỵ, kiêng cữ, vệ sinh cá nhân và cả chế độ ăn uống để có thể nhanh hồi phục vết thương và khả năng sinh lý, nhanh chóng sinh hoạt trở lại.

Những lời khuyên để “cậu nhỏ” chóng liền sau khi cắt bao quy đầu

Theo những bác sĩ chuyên nam khoa thì sau lúc cắt bao quy đầu bạn buộc phải chú ý đến một vài điều dưới đây để nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật.

– Nam giới sau nếu phẫu thuật cắt bao quy đầu cần phải mặc quần lót rộng: Sau tiểu phẫu những bác sĩ thường đặt bông gạc trên vết thương nhằm phòng ma sát ở đầu cậu nhỏ.
=> Tìm hiểu thêm về phẫu thuật cắt da quy đầu


– Nghỉ ngơi hợp lý: Sau phẫu thuật buộc phải nằm nghỉ từ 3-4 ngày không nên đứng dậy hay ngồi quá lâu. Không cần “tham công tiếc việc”. các người bé sau phẫu thuật không tiện xin nghỉ vẫn tiếp tục đi làm khiến cục bộ tuần hoàn máu không lưu thông, khiến cho “cậu nhỏ” sưng đau tác động tới vết thương.

– Sau trường hợp phẫu thuật từ 3-4: ngày đầu “cậu nhỏ” vật sẽ xuất hiện các mụn nước nhỏ đây là hiện tượng bình thường, là bởi lẽ phản ứng của cơ thể đối với tác dụng của của thuốc tê và tiểu phẫu, lưu ý rằng một vài mụn này có màu hồng nhạt.

– Sau phẫu thuật từ 3-4 ngày trước trường hợp đi ngủ uống 2.5mg thuốc an thần đề phòng “cậu nhỏ” cương cứng, gây đau nhức hoặc chảy máu. bệnh nhân cần chú ý tới vấn đề này, do đầu “cậu nhỏ” bị mắc phải băng lâu thường rất nhạy cảm một lúc mắc kích thích rất dễ cương cứng. chính vì thế không cần phải xem một số sách báo phim ảnh gây kích thích, giảm thiểu tiếp xúc với vợ hoặc người yêu, không ôm hôn và phòng một vài kích thích khác.

– nếu đi tiểu chú ý không khiến ướt băng, trong trường hợp bị ướt cần phải thay ngay. có thể sẽ dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh niệu đạo sau nếu mà đi tiểu, giữ vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu “cậu nhỏ”.

– Sau phẫu thuật 1 tuần: phải giữ tâm lí ổn định tuyệt đối không được sinh hoạt vợ chồng trong 40 ngày, hết sức phòng cương cứng, để không làm nứt vết thương dễ gây xuất huyết và viêm nhiễm. nếu như bị cương cứng cần phải hít thở sâu nhẹ nhàng, lúc cần phải thiết phải tới gặp bác sĩ để kiểm tra.

– Sử dụng kháng sinh 1 tuần sau phẫu thuật: cách 1 ngày thay thuốc 1 lần, lúc mắc ướt buộc phải đến bác sĩ để thay thuốc mới.


– Sau phẫu thuật bao quy đầu 1 tuần tuyệt đối không dùng rất nhiều chất kích thích như bia rượu và một vài loại thực phẩm cay nóng .

– Khi sau thủ thuật có dấu hiệu ra máu hoặc sưng điển hình buộc phải tới gặp bác sĩ để khám và chuẩn đoán.

- Nghiêm cấm dùng thuốc lá.

Trên đây là nhiều lưu ý cho một số bạn nam mới khiến cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu để sớm hồi phục chức năng của bao quy đầu, sớm trở lại “hoạt động” của “cậu nhỏ” và thuận tiện hơn trong sinh hoạt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top